Khoe ảnh du lịch Đan Mạch, Tăng Thanh Hà lại gây tranh cãi với thân hình 'phồng xẹp' lên xuống thất thường

Bức hình mặc váy 2 dây lộ thân hình gầy gò được cho là ghi lại tại Đan Mạch mà Tăng Thanh Hà chia sẻ mới đây đang gây chú ý.

Thời gian vừa qua, vóc dáng lên xuống thất thường như ảo thuật lúc béo khi gầy của Tăng Thanh Hà đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau khoảnh khắc vui chơi ngày cuối tuần cùng chồng và bạn bè thân, mỹ nhân họ Tăng mới đây lại tiếp tục gây chú ý với khoảnh khắc chia sẻ mới đây.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đăng tải bức hình thư giãn trên ban công của tòa nhà cao tầng ngắm phố phường. "In love with this city - Yêu thành phố này", họ Tăng viết.

Trong hình, Hà Tăng mặc váy hai dây tông trắng khoe vóc dáng thon gọn dù đã qua 2 lần sinh nở. Bức hình yên bình thư giãn của Tăng Thanh Hà đã nhận được nhiều lời khen. "Quá đẹp Hà ơi, quan trọng là thần thái", người hâm mộ nhận xét.

Bên cạnh đó, một số fan lại xót xa cho thân hình gầy gò của thần tượng: "Chị Hà ơi vẫn đẹp nhưng thân hình gầy quá. Chi tăng thêm cân nữa đi nhé".

Ngoài sắc vóc thì hậu cảnh bức ảnh của Hà Tăng cũng được chú ý đặc biệt. Qua hình ảnh chia sẻ, nhiều người nhận định rằng khoảnh khắc của nữ diễn viên Đẹp từng centimet được ghi lại tại Copenhagen - thủ đô của Đan Mạch.

Rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình riêng, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là ngôi sao nhận được sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhan sắc của "ngọc nữ" một thời cũng được chú ý đặc biệt. Theo đó, vóc dáng thay đổi thất thường của mỹ nhân họ Tăng chưa bao giờ ngừng trở thành chủ đề nóng đối với độc giả thích showbiz.

Cách đây ít hôm, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc và ông xã Louis Nguyễn có buổi hẹn hò cùng hội bạn thân vào dịp cuối tuần. Những khoảnh khắc đẹp trong bữa tiệc của Tăng Thanh Hà được diễn viên Quốc Cường công khai chia sẻ.



Trong các bức hình, "ngọc nữ màn ảnh Việt" xuất hiện với thân hình mảnh mai, lộ rõ xương ngực. Nhìn vóc dáng ngày càng mảnh khảnh trơ xương của bà xã Louis Nguyễn, người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên vào tháng 6 vừa qua, Tăng Thanh Hà tái xuất xinh đẹp khoe vóc dáng nuột nà với bikini trong kỳ nghỉ ở Đà Nẵng. Thân hình "biến hóa" như ảo thuật, vừa khoe body nuột nà hôm trước, lại gầy trơ xương vào hôm sau của Tăng Thanh Hà thời gian qua khiến người hâm mộ "không biết đâu mà lần".



Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng nuột nà dù qua 2 lần sinh nở

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-lai-gay-tranh-cai-voi-than-hinh-gay-go-n-159742.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất