Khoe ảnh street style, Yến Nhi khiến người nhìn phát hoảng vì mặt sưng vù, cằm dài ngoẵng

Khác với nét đẹp đáng yêu cùng nụ cười duyên dáng trước đây, Yến Nhi hiện sở hữu gương mặt cứng đờ do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Yến Nhi sinh năm 1987 - là cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng. Sau khi tách nhóm, Yến Nhi và Yến Trang trở thành Song Yến, đi hát trong một khoảng thời gian dài.

Gần đây, Yến Nhi ít tham gia hoạt động showbiz và lui về kinh doanh thời trang. Nữ ca sĩ thường xuyên đi đầu xu hướng và được mọi người đánh giá cao về phong cách, ăn mặc sành điệu.

Trong loạt outfit mới đây, người đẹp trẻ trung khoe chân dài với bộ váy họa tiết chấm bi kết hợp túi xách Chanel đắt đỏ. Tuy nhiên, điều khiến người xem chú ý chính là gương mặt sưng vù và chiếc cằm dài khác lạ của giọng ca. Trước đó, Yến Nhi từng nhiều lần dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Khác với nét đẹp đáng yêu cùng nụ cười duyên dáng trước đây, Yến Nhi hiện tại sở hữu gương mặt cứng đờ khiến người hâm mộ nhiều khi không thể nhận ra.


Gương mặt Yến Nhi ngày càng biến dạng cùng chiếc cằm nhọn hoắt.


Cằm tròn đáng yêu mất dần, thay vào đó là cằm Vline và giờ thì đã nhọn hoắt. Nụ cười cũng trở nên gượng gạo hơn xưa...


Bên cạnh việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi và cằm, Yến Nhi cũng chỉnh sửa cả răng.


Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ ca sĩ gây choáng với gương mặt bóng dầu, sưng tấy.


Thỉnh thoảng, Yến Nhi vẫn nhận lời diễn ở các quán bar, vũ trường.


Góc nghiêng thấy rõ sự thay đổi trên gương mặt của cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-anh-street-style-yen-nhi-khien-nguoi-nhin-phat-hoang-vi-mat-sung-vu-cam-dai-ngoang-n-149191.html

yến nhi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất