Khoe ảnh xinh đẹp ở phòng thực hành thí nghiệm, nữ sinh Y Dược bị dân mạng bắt lỗi

Bức hình Kim Tuyến khoe lần đầu thực hành ở phòng thí nghiệm khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa nhưng càng nhìn lâu nhiều sai sót của cô gái được chỉ ra.

Mới đây, một cô gái có tên Nguyễn Kim Tuyến (sinh năm 1999, tại Hà Nội), sinh viên khoa Y Dược đã gây bão mạng xã hội khi lên trang Facebook cá nhân của mình khoe ảnh lần đầu được đi thực hành trong phòng thí nghiệm.

Khoe ảnh xinh đẹp ở phòng thực hành thí nghiệm, nữ sinh Y Dược bị dân mạng bắt lỗi-1
Cô gái xinh đẹp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Khoe ảnh xinh đẹp ở phòng thực hành thí nghiệm, nữ sinh Y Dược bị dân mạng bắt lỗi-2

Ngay lập tức bức ảnh này thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng bởi cô gái trong hình vô cùng xinh xắn. Mái tóc dài, làn da trắng với gương mặt bầu bĩnh, cô nàng khiến cho người xem cảm mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện đã có hơn 100 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận về tấm hình này.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng nhanh chóng của bức hình này lại khiến cô nàng gặp rắc rối khi nhiều dân mạng có kinh nghiệm ngành Y chỉ ra một loạt những sai sót về tác phong của cô bạn này.

"Vào phòng thí nghiệm thì phải tuân thủ nội quy chung: không thả tóc, không sơn móng tay, ăn mặc gọn gàng.... Bạn nữ này có lẽ đang 'so-deep' chứ chắc không phải là sinh viên trường Y Dược" - Một tài khoản bình luận.

Hay một bạn khác cũng nhận là sinh viên năm thứ 3 của một trường Y Dược chỉ ra: "Cách cầm pipet (ống chuẩn độ) và erlen (bình nón) cũng sai luôn vì cầm như vậy rất khó nhỏ từng giọt và dễ làm rơi vỡ bình. Học Dược vào thực hành tóc phải buộc lên gọn gàng, móng tay cắt sạch chứ đừng nói sơn thế kia".

Trước những lời bình luận trái chiều của cư dân mạng, nhân vật chính ngay lập tức đã lên tiếng giải thích. Cô khẳng định mình là sinh viên năm thứ nhất của khoa Y Dược. Đó là buổi đầu thực hành tập làm quen với dụng cụ y học ở trường. Vì là buổi thực hành đầu tiên nên Kim Tuyến vẫn chưa nắm rõ nội quy phòng thí nghiệm. Cô nàng chụp bức ảnh này vì chỉ muốn giữ lại kỷ niệm lần đầu được đến phòng thí nghiệm của mình chứ không có ý gì khác.

Được biết, Kim Tuyến sở hữu lượt follow trên Facebook nhiều không thua kém hot teen nào. Và hiện bức ảnh vẫn thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng mà chưa có dấu hiệu dừng "sức nóng lại".

Hình ảnh thường ngày của Kim Tuyến xinh đẹp:

Khoe ảnh xinh đẹp ở phòng thực hành thí nghiệm, nữ sinh Y Dược bị dân mạng bắt lỗi-3Khoe ảnh xinh đẹp ở phòng thực hành thí nghiệm, nữ sinh Y Dược bị dân mạng bắt lỗi-4Khoe ảnh xinh đẹp ở phòng thực hành thí nghiệm, nữ sinh Y Dược bị dân mạng bắt lỗi-5


Theo Báo Đất Việt


sinh viên Hot Girl

Tin tức mới nhất