Khoe ảnh “tự sướng” cô gái trẻ vô tình tố cáo mình dùng sextoy

Kể từ khi hình ảnh được đưa lên trang Imgur, đã có hơn 159.000 lượt xem và rất nhiều nhận xét cười nhạo cô gái vô tình để lộ sextoy.

Dailymail ngày 3.3 đã đưa tin về tình huống trớ trêu của một cô gái khi chụp ảnh tự sướng. Cô đã gửi hình cho người thân cũng như đưa lên mạng xã hội mà không phát hiện ra 2 thứ nhạy cảm - đồ chơi tình dục cũng xuất hiện trong đó.

Cô gái trẻ đã mắc sai lầm và phải trả giá đắt khi gửi bức ảnh ấy cho anh trai và bố mẹ mà không nhận ra sự góp mặt của 2 món đồ nhạy cảm. Và vấn đề càng trở nên tồi tệ hơn khi anh trai cô lại chia sẻ bức hình cũng như đoạn trò chuyện giữa họ lên mạng xã hội. Tất nhiên, bức hình đã nhanh chóng bị hàng nghìn lượt xem và nhận xét.

khoe anh “tu suong” co gai tre vo tinh to cao minh dung sextoy hinh anh 1

Cô gái chụp ảnh "tự sướng" đã để lộ 2 dụng cụ sextoy.

Đó là bức ảnh một cô gái không rõ mặt đang ở trong nhà tắm, và đứng trước gương chụp ảnh tự sướng. Sau đó, cô đã gửi cho cả gia đình để khoe kiểu tóc mới. Điều thú vị là anh trai cũng như cha mẹ cô cũng không hề để ý những thứ “bất thường” trong bức ảnh. Thậm chí, anh cô còn trêu đùa cần phải trang điểm thêm để che tàn nhang và vẻ thiếu tự nhiên trên khuôn mặt cô. Đến khi cô nhận thấy những bất thường trong bức ảnh gửi cho gia đình và nài nỉ anh trai giúp đỡ thì anh trai cô cũng không thể làm gì cho em gái được nữa.

Đoạn tin nhắn giữa cô gái và anh trai được tung lên mạng.

Kể từ khi đoạn hội thoại và hình ảnh được đưa lên trang Imgur, đã có hơn 159.000 lượt xem và rất nhiều nhận xét từ người dùng Imgur cười nhạo cô gái. Thậm chí họ còn tỏ ra thích thú với tình huống trớ trêu này của cô.

Những bức ảnh tự sướng đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của giới trẻ ngày nay. Chính vì thế, nhiều trong số họ thường gửi ảnh cho bạn bè và người thân quên kiểm tra lại. Có lẽ bức ảnh của cô gái trên là một trong số những bức hình xấu hổ nhất từng xuất hiện trên mạng.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao