Khoe "bé cưng" tròn 3 tháng tuổi, Angela Baby được khen chăm con khéo

Angela Baby tự nhận xét, bé cưng nhà cô giờ đây đã tròn 3 tháng tuổi, nặng đến nỗi bế "tê cả tay".



Thấm thoắt đã 3 tháng kể từ khi Angela Baby hạ sinh, giờ đây quý tử nhà Huỳnh Hiểu Minh đang dần lớn khôn từng ngày. Mới đây, trên mạng xã hội, Angela Baby đã khoe tấm ảnh chụp con trai, đồng thời "khoe khéo" thành tích chăm bé cưng.

Khoe bé cưng tròn 3 tháng tuổi, Angela Baby được khen chăm con khéo - Ảnh 1.
Angela viết: "Có người hôm nay đã tròn 3 tháng tuổi, nặng lắm rồi, đang say sưa ngủ trên tay tôi. Tay trái giờ đây mất cảm giác luôn rồi"

Vẫn quyết trung thành không hé lộ hình ảnh của con trai, Angela Baby chỉ để lộ một bên má của Bọt Biển Nhỏ. Netizen xứ Trung nhận xét, bé cưng nhà tài tử Huỳnh Hiểu Minh dù còn nhỏ tuổi nhưng trộm vía có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu: "Angela Baby từng nhận mình là "bà mẹ tay mơ", nhưng cô ấy chăm con trộm vía khéo quá", "Cứ lo lắng cô ấy không biết cách chăm con, vậy mà Baby tự nhận con trai 'nặng đến nỗi tê tay', quả thật cô ấy cũng đảm đang mà",...

Thứ 6 tuần trước, Angela Baby cũng gây bất ngờ cho người xem truyền hình khi cùng tiểu bảo bối xuất hiện trong show Keep Running. Hình ảnh của bé Bọt Biển Nhỏ trở nên hot và đứng đầu top tìm kiếm.

 

Trên Instagram của Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng lúc còn ở Mỹ đóng phim. Cả hai đã có dịp gặp gỡ và chụp ảnh với nam ca sĩ Akon.

Khoe bé cưng tròn 3 tháng tuổi, Angela Baby được khen chăm con khéo - Ảnh 5.

Theo Trí Thức Trẻ


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất