Khoe 'chiến công' cho chồng say rượu nằm gọn trong phòng vệ sinh, vợ trẻ bị ném đá dữ dội

Khi việc nhậu nhẹt trở thành cơm bữa, khó có người vợ nào có thể chấp nhận được người chồng của mình luôn về nhà trong tình trạng “phê tới bến”. Không thể để tình trạng này kéo dài thêm, nhiều chị em đã nghĩ ra những chiêu độc để trị chồng mê nhậu nhẹt.

Trong thời buổi hiện đại, việc người đàn ông có bia rượu nhậu nhẹt là điều khó tránh khỏi. Chị em cũng sẽ thông cảm và chấp nhận khi chồng phải uống vì công việc hay thi thoảng ngồi với anh em bạn bè.

Thế nhưng, khi việc nhậu nhẹt trở thành cơm bữa, không bà vợ nào có thể chấp nhận được người chồng của mình luôn về nhà trong tình trạng “phê tới bến”. Không thể để tình trạng này kéo dài thêm, nhiều chị em đã nghĩ ra những chiêu độc để trị chồng mê nhậu nhẹt.

Mới đây, một người vợ trẻ đã đăng tải lên mạng bức ảnh chồng cô nằm gọn trong nhà vệ sinh. Theo lời kể, chồng cô đi uống rượu về say xỉn nên cô đã trải sẵn chiếu, để sẵn chậu và đắp chăn cho chồng trong nhà vệ sinh để “muốn nôn đâu thì nôn”.


Bức ảnh chồng nằm gọn trong nhà vệ sinh được vợ đăng lên mạng để khoe chiến công trị chồng say xỉn. 

Chủ đề chồng say xỉn luôn khiến nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu nên ngay khi vừa đăng tải, bức ảnh đã nhận được lượng lớn bình luận và chia sẻ. Một số chị em tỏ ra khá thích thú với độc chiêu của người vợ này. Thậm chí, nhiều người còn không ngần ngại đưa cho chồng đọc như một cách để cánh báo điều sẽ xảy ra nếu tiếp tục nhậu nhẹt về muộn.

“Ôi chị vợ này cao tay quá. Ông chồng tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong nhà vệ sinh chắc chẳng dám nhậu nhẹt tới bến nữa đâu nhỉ”, bạn trẻ Mai Hằng hài hước bình luận.

“Có chiếu, có chăn, lại còn có cả chậu để nôn, đúng là chu đáo quá. Các anh chồng nhìn ảnh này để mà nhớ nhé. Như này là còn thương chồng chán đấy, phải tôi, tôi còn không mở cửa cho luôn. Chứ cứ nhậu nhẹt chán chê để vợ ở nhà một mình xoay sở con cái nhà cửa, giờ về ai mà hầu được”, chị Ngọc Lan bày tỏ.


Nhiều chị em tỏ ra thích thú với người vợ cao tay này. 

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận mang tính hài hước trên, bức ảnh cũng vấp phải lượng “gạch đá” không nhỏ. Theo nhiều chị em và cả cánh mày râu, người vợ này đã không nghĩ tới được hậu quả khi xử lý chồng say rượu theo cách này.

Anh Việt Hưng, một người có công việc đặc thù hay phải đi tiếp khách chia sẻ: “Tôi thật chẳng hiểu người vợ này nghĩ gì mà còn chụp lên đây để khoe mọi người. Say xỉn không hay ho gì, nhưng đàn ông nhiều khi họ cũng không muốn uống đâu, nhưng công việc không thể từ chối được. Hơn nữa, chồng say mà vợ để nằm trong nhà vệ sinh thế kia, nhỡ mà cảm lạnh hay trúng gió, có hối cũng không kịp đâu”.

Đồng quan điểm với anh Hưng, bà mẹ hai con Nguyễn Nhung tâm sự: “Vợ chồng có tức có giận gì thì chờ chồng tỉnh lại rồi nói chuyện chứ làm thế này cũng có giải quyết được gì đâu. Phòng vệ sinh nền ẩm thấp, lại lạnh nữa, nhỡ mà chồng có bị làm sao thì lại ăn năn”.


Tuy nhiên một số khác lại "ném đá" dữ dội vì cho rằng điều này rất nguy hiểm với một người đang say. 

Bức ảnh hiện vẫn tiếp tục thu hút được sự quan tâm trên mạng xã hội. Trước đó, đã có rất nhiều chị em đăng đàn cách trị chồng nhậu nhẹt được cộng đồng mạng hưởng ứng vì vô cùng hài hước.

Chị em thi nhau thể hiện trình độ trang điểm của mình khi chồng say rượu!

Sau khi chứng kiến những độc chiêu trị chồng say xỉn này, không biết cánh mày râu còn muốn đi nhậu nữa không. Dù sao, việc uống bia rượu cũng ảnh hưởng đến sức khỏe nên các anh em hãy biết “vui có chừng, dừng đúng lúc” để vợ không buồn lòng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.


Đoạn clip hài hước ghi lại cách trị chồng say rượu của một cô vợ trẻ tại Hà Nội từng gây bão cộng đồng mạng. 

Theo Khám phá


ảnh hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất