Khoe hành trang đưa vợ đi đẻ, JustaTee và hotgirl Trâm Anh bị soi chuyện 'ăn cơm trước kẻng'

JustaTee hồi hộp đón con gái đầu lòng. Nam ca sĩ chuẩn bị cả balo bỉm, sữa đưa hotgirl Trâm Anh đi đẻ.

Mới đây, JustaTee gây chú ý khi thông báo tình trạng sức khỏe của hot girl Trâm Anh trên mạng xã hội. Theo đó, khoe ảnh check in trước khoa sản, giọng ca Đã lỡ yêu em nhiều tiết lộ bà xã chuẩn bị lâm bồn.

Đứng ngoài chờ, nam ca sĩ tự trấn an lòng và bà xã: "Nào bỉm, sữa cả một ba lô sẵn sàng hết rồi. Cố lên @trammanhhh305".

Khoe hành trang đưa vợ đi đẻ, JustaTee và hotgirl Trâm Anh bị soi chuyện ăn cơm trước kẻng-1
Justa Tee hồi hộp đón con đầu lòng.

Ngay khi tiết lộ thông tin bà xã sắp sinh, rất nhiều người gửi lời chúc mong hot girl Trâm Anh được "mẹ tròn con vuông". Bên cạnh đó, chia sẻ về hạnh phúc sắp được gặp con đã vô tình đưa nam ca sĩ vướng vào thị phi. Cụ thể, cặp đôi bị soi ra chuyện "ăn cơm trước kẻng".

"28/3 cưới mà nay mới 10/10 chú Jus đã sắp làm bố rồi... khá quá nhỉ", một tài khoản phát hiện.

Khoe hành trang đưa vợ đi đẻ, JustaTee và hotgirl Trâm Anh bị soi chuyện ăn cơm trước kẻng-2

Sau 5 năm tìm hiểu, ngày 28/3 vừa qua, JustaTee và Trâm Anh quyết định tổ chức lễ ăn hỏi. Trước đó, thông tin về buổi lễ được cả hai giấu kín. Chỉ đến khi một số hình ảnh trong ngày trọng đại của cặp "trai xinh gái đẹp" được lan truyền, mọi người mới vào chúc mừng hai vợ chồng.

Khoe hành trang đưa vợ đi đẻ, JustaTee và hotgirl Trâm Anh bị soi chuyện ăn cơm trước kẻng-3
Đám cưới của cặp đôi với sự xuất hiện của Ngọc Thảo, Phương Ly,...

Trước đó trả lời với truyền thông, hot girl Trâm Anh từng lấp lửng về chuyện "bác sĩ bảo cưới" khi chia sẻ: "Vì đã yêu nhau được 5 năm nên việc làm đám hỏi lẫn có em bé đều nằm trong kế hoạch của 2 đứa. JustaTee ngỏ lời có em bé để cả hai yên tâm và có trách nhiệm với nhau hơn".

Khoe hành trang đưa vợ đi đẻ, JustaTee và hotgirl Trâm Anh bị soi chuyện ăn cơm trước kẻng-4
Trâm Anh khoe nhan sắc xinh đẹp trong thời gian bầu bí.

Nói về cảm xúc lần đầu mang thai, Trâm Anh cho biết khá bỡ ngỡ nhưng đổi lại được mẹ với chồng hết mực quan tâm. "Khi có em bé, cơ thể cũng như tâm lý của tôi thay đổi rất nhiều. Nhiều thứ tôi không biết nên phải hỏi khắp nơi.

Mẹ chồng tôi tâm lý và yêu thương các con nên hay hỏi han lắm. Lúc mới bầu, tôi bị nghén ngủ nên bà thường đốc thúc tôi dậy sớm ăn uống cho đủ dinh dưỡng"

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-dua-vo-di-de-justatee-bi-soi-ra-an-com-truoc-keng-n-166487.html

Hot girl Trâm Anh JustaTee

Tin tức mới nhất