Khoe hình xăm người yêu trên ngực, thanh niên khiến dân mạng bái phục vì lý do này

Cách bày tỏ tình cảm của chàng trai đã khiến cư dân mạng xôn xao tranh cãi.

Khi yêu nhau, các cặp đôi thường tìm mọi cách để bày tỏ tình cảm chân thành dành cho đối phương. Không dừng lại ở việc thể hiện sự quan tâm hay những hành động lãng mạn, "cánh mày râu" còn táo bạo hơn khi quyết xăm hình nửa kia lên cơ thể.

Mới đây, những hình ảnh trên trang cá nhân của một chàng trai giấu tên cũng đã khiến cư dân mạng xôn xao. Vì quá yêu, nam thanh niên đã quyết xăm hình và tên của bạn gái lên ngực.

Ngay khi được đăng tải, hình ảnh này lập tức đã nhận được hàng nghìn lượt like, lượt chia sẻ và vô số bình luận trên mạng xã hội. Đa phần các ý kiến đều bày tỏ sự thú vị trước cách thể hiện tình yêu khắc cốt ghi tâm, thế nhưng một vài bình luận lại tỏ ra phản ứng vì cách chơi trội này sẽ mang đến không ít hệ lụy nếu chẳng may cặp đôi "đường ai nấy đi".

Khoe hình xăm người yêu trên ngực, thanh niên khiến dân mạng bái phục vì lý do này-1
Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội mới đây gây nhiều tranh cãi.

Thành viên có nick Quốc Anh chia sẻ: "Mình không phản đối việc bạn thể hiện cảm, thế nhưng có nhất thiết phải xăm một hình thật lớn rồi đăng tải trên mạng xã hội như vậy không? Để kỷ niệm tình cảm bạn có thể xăm một hình nhỏ xinh trên cơ thể chứ xăm một hình lớn như thế này mà thợ xăm tay nghề không cao thì món quà kỷ niệm cũng bớt phần hoàn hảo. Lỡ may sau đó, vì một lý do không mong muốn, các bạn chia tay, những hình ảnh đó vẫn còn lưu dấu, người đến sau cũng không khỏi đau lòng".

Phản bác lại ý kiến này, thành viên có nick Thanh Mai cho rằng: "Xăm hình gì, ở đâu là sở thích và quyết định của mỗi người. Ai cũng muốn có một tình yêu thật bền chặt, vậy nên sau này có ra sao, thì họ cũng đã sống hết mình và cùng nhau trải qua tuổi thanh xuân đáng nhớ, thay vì ném đá hãy chúc phúc cho họ".

Khoe hình xăm người yêu trên ngực, thanh niên khiến dân mạng bái phục vì lý do này-2
Anh Thành Luân đã xăm hình vợ mình lên ngực.

Đây không phải là lần đầu tiên "cánh mày râu" thể hiện tình cảm dành cho nửa kia bằng cách xăm hình. Trước đó, anh Nguyễn Thành Luân (sinh năm 1991, Thái Nguyên) đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi xăm hình vợ lên ngực nhân kỷ niệm 12 năm yêu nhau.

Câu chuyện ấm áp này đã khiến không ít người phải ghen tỵ. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, anh Thành Luân cũng cho hay đây là dự định được anh ấp ủ suốt 1 năm. Tới dịp kỷ niệm, ông bố 3 con đã thực hiện hóa mong muốn đó và món quà này khiến vợ là chị Nguyễn Hương vô cùng xúc động.

Theo Đất Việt


xăm hình Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất