Khoe HKT kiếm tiền tỉ hàng tháng, Ti Ti bất ngờ rời nhóm sau 12 năm vì đâu?

Các fan HKT ngỡ ngàng trước thông tin này, khi biết được lý do ra đi của trưởng nhóm Ti Ti thì càng buồn hơn.

Thành lập năm 2006 với ba thành viên Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti (tên thật Phạm Linh Phương) và Hồ Gia Hùng, HKT từng được coi là nhóm nhạc thảm họa trong làng nhạc Việt.

Sự xuất hiện của HKT gây xôn xao dư luận vì đi ngược hoàn toàn với xu thế các nhóm nhạc nam thời bấy giờ như phong cách thời trang quái dị, màu mè cùng chất giọng nửa mùa như “tra tấn” người nghe… Mỗi album, ca khúc “chát chúa” HKT phát hành đều bị dân mạng “ném đá" tơi tả. Song cũng vì thế, HKT được biết đến nhiều hơn.


Hình ảnh của HKT khi mới thành lập.

Sau bao nỗ lực thay đổi thì đến năm 2015, nhóm HKT được khán giả yêu mến hơn bởi phong cách trình diễn cũng như ngoại hình thay đổi theo hướng tích cực. Năm 2016, Hồ Gia Hùng bất ngờ rời nhóm khiến nhiều fan tiếc nuối.

Mới đây, Ti Ti cũng chính thức rời HKT. Trước đó, trưởng nhóm HKT từng chia sẻ rằng: “Nếu tính tiền cát sê, HKT có thể kiếm được rất nhiều, có thể hơn cả những ca sĩ đang làm việc tại TP.HCM… Không có một con số cụ thể hay số lượng show diễn cụ thể cho nhóm vì còn phụ thuộc vào lịch trình diễn ở Việt Nam hay nước ngoài, rồi tình hình thời tiết ở các tỉnh. Cát sê của nhóm một tháng cũng có thể tính bằng con số tiền tỉ”.

HKT là một trong những nhóm nhạc Việt tồn tại lâu nhất và lại kiếm được tiền tỉ mỗi tháng thì tại sao Ti Ti lại nói lời chia ly? Chắc hẳn nhiều người thắc mắc về chuyện này.


HKT từng tích cực đi diễn và kiếm được tiền tỉ mỗi tháng.


Ti Ti tuyên bố rời nhóm HKT sau 12 năm gắn bó.

Trong status trên Facebook, Ti Ti nói rằng đến bây giờ thì anh phải dừng lại và đành phải buông bỏ, bởi muốn cố gắng nhưng không thể đi xa hơn được. Hi sinh bao năm nhưng chỉ nhận lại là đam mê, ao ước nên Ti Ti không thể giậm chân tại chỗ mà muốn bay xa hơn nữa.

Cuối status, nam ca sĩ viết: "Hoa không chăm sẽ là hoa cỏ dại, hoa nở đẹp phải có người chăm sóc tốt".

Qua câu này, nhiều người đoán rằng thời gian qua, cả nhóm HKT không hoạt động sôi nổi cũng như không có dự án âm nhạc gì mới mà chỉ giậm chân một chỗ. Tài năng phải được nuôi dưỡng và chăm sóc, nếu bỏ bê thì vẫn mãi chỉ là con số không.


Các fan vẫn động viên và ủng hộ anh.


Trên Facebook cá nhân, Lý Tuấn Kiệt - thành viên chủ chốt còn lại của HKT đăng hình ảnh mới về nhóm với đông thành viên, toàn gương mặt trẻ và lạ. Có vẻ như HKT phiên bản mới đang được hình thành.



Hình ảnh HKT những ngày đầu với phong cách dị hợm.


Sau bao sóng gió, Hồ Gia Hùng (trái) và Ti Ti (giữa) đã chính thức rời nhóm.


Cách đây không lâu, Ti Ti cùng nữ diễn viên Nhật Kim Anh hợp tác kinh doanh các sản phẩm làm đẹp.

Theo Một thế giới


Nhóm HKT

Tin tức mới nhất