Khoe khoảnh khắc 'quẩy' cực sung trong đám cưới, cô dâu xinh đẹp được khen nhảy không kém dancer

Trong đám cưới nếu có sự xuất hiện của hội chị em bạn dì, chắc chắn bạn sẽ có một bữa tiệc "quẩy" banh nóc.

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu trước kia người ta thường thấy hình ảnh cô dâu khóc khi lên xe hoa về nhà chồng thì ngày nay tân nương thời hiện đại hiếm khi nhỏ lệ ngày vu quy.

Thậm chí, các cô dâu còn không ngần ngại ca hát, nhảy múa tưng bừng... trong ngày "theo chồng bỏ cuộc chơi". Nhờ đó, đám cưới của họ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn bao giờ hết. 


Khoảnh khắc cô dâu trẻ nhảy cực sung cùng bạn bè

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc cô dâu trẻ cùng hội chị em bạn dì quẩy tưng bừng trên nền nhạc sôi động đang nhận về vô số sự quan tâm. Những động tác nhảy chuyên nghiệp, đẹp mắt khiến người xem tua đi tua lại vì quá hay.

Được biết, chủ nhân của clip nói trên là Vũ Bích Hằng (SN 1995), hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh. Chia sẻ về hình ảnh đang nhận được nhiều sự chú ý, Bích Hằng cho biết: "Mình cảm thấy rất vui và bất ngờ vì lúc đó mình cùng hội bạn thân chỉ nghĩ đơn giản là quay cho vui thôi chứ không nghĩ rằng clip lại nhận được nhiều sự yêu mến đến thế. Cảm ơn mọi người thời gian vừa qua đã liên tục gửi lời động viên, chúc phúc cho mình".

Cô dâu trẻ cho biết đám cưới của mình diễn ra vào đầu tháng 5 vừa qua. Không chỉ chơi thân với nhau nhiều năm liền mà Hằng cùng hội chị em trong clip đã thành lập một nhóm nhảy chuyên đi biểu diễn ở Quảng Ninh cũng như nhiều tỉnh, thành phía Bắc.
 


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất