Khoe mặt mộc xinh đẹp, Lâm Tâm Như tiết lộ tên gọi thân mật của chồng và con

Lâm Tâm Như đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ tên gọi thân mật ở nhà của chồng và con gái.



Ngày 17/4, Lâm Tâm Như xuất hiện tại một sự kiện quảng cáo trang sức ở Đài Bắc. Dù mới sinh con 2 tháng nhưng nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng. Nhan sắc cô cũng mặn mà và đằm thắm hơn xưa.

Khoác lên mình bộ đầm rực rỡ cùng đồ trang sức đắt tiền, Lâm Tâm Như trông lộng lẫy như một nữ thần tại sự kiện.


Ngắm nhìn nhan sắc này, nhiều người không thể tin rằng cô đã là gái một con.

Tại sự kiện này, Lâm Tâm Như tiết lộ mình thường hay gọi con gái là "Bảo Bối". Khi được hỏi liệu có gọi ông xã Hoắc Kiến Hoa bằng cái tên đó không, nàng Hạ Tử Vy không ngần ngại gật đầu ngay lập tức. Tuy nhiên sau đó, có lẽ vì quá xấu hổ nên cô đã vội phủ nhận và cho biết tại lúc đó mình không nghe rõ câu hỏi.

Sau khi tham dự sự kiện ngày hôm qua, Lâm Tâm Như tiếp tục gây "bão" mạng xã hội Trung Quốc khi chia sẻ những hình ảnh bình dị của mình. Trong những bức ảnh này, người đẹp sinh năm 1976 để mặt mộc, không trang điểm nhưng vẫn cho thấy sức hút khó cưỡng.


Hình ảnh mặt mộc gây xôn xao cộng đồng mạng của Lâm Tâm Như.

Các cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ mãi không già của Lâm Tâm Như. Ở tuổi 41, bà xã của Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ được làn da trắng mịn, căng bóng không tỳ vết. So với cách đây 20 năm khi đóng phim Hoàn Châu cách cách, vẻ đẹp của mỹ nhân này thay đổi không nhiều. Nhiều người còn khen tặng mỹ nhân họ Lâm có nhan sắc trường tồn với thời gian.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-mat-moc-xinh-dep-lam-tam-nhu-tiet-lo-ten-goi-than-mat-cua-chong-va-con-n-117372.html

mặt mộc Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất