Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt 'kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi'

Khoe túi giá nửa tỷ ông xã "ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu", Thu Minh bị anti-fan nhắc lại quá khứ sống giả tạo, lời nói bất nhất khi kêu gọi mọi người bảo vệ tê giác nhưng dùng túi da cá sấu, mật gấu tươi.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thu Minh gây chú ý khi khoe món quà đặc biệt được chồng tặng. Nữ ca sĩ Sống như ta 20 - Forever 20 tiết lộ, nửa đêm vừa bước vào phòng ngủ, cô xúc động khi nhìn thấy món quà chồng chuẩn bị sẵn.

"0:30 đêm qua về đến nhà, bước vào phòng ngủ... hết hồn, tôi yêu chồng quá. Chỉ có 3 cái duy nhất toàn cầu, cái này là cái cuối cùng lại vào 'đội chị'. Cảm ơn ông xã ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu", Thu Minh viết về món quà.

Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi-1

Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi-2Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi-3

Thiết kế túi da cá sấu này thuộc loại hiếm của một thương hiệu lớn trên thế giới. Theo lời Thu Minh, dù trên toàn cầu chỉ có 3 sản phẩm nhưng ông xã ngoại quốc đã dốc hầu bao để cho vợ được sở hữu 1 chiếc.

Theo tìm hiểu, để có món quà tặng vợ, doanh nhân người Hà Lan - Otto De Jager đã phải tiêu tốn trên 15.000 bảng Anh, tương đương với gần 500 triệu đồng Việt Nam.

Khoe túi limited giá nửa tỷ được ông xã "ủng hộ vợ gây dựng trại cá sấu", Thu Minh không ngờ mình phải chịu thị phi khi một số anti-fan nhân đó nhắc lại chuyện xưa cũ. Năm 2014, Thu Minh từng vướng tai tiếng vì lời nói với hành động bất nhất. Theo đó, ca sĩ Đường cong bị chỉ trích vì kêu gọi bảo vệ tê giác nhưng lại dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi.

Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi-4Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi-5

Khi vừa được bổ nhiệm vào vị trí Đại sứ bảo vệ động vật hoang dã, một clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ vô tư chia sẻ việc sử dụng mật gấu trị chấn thương đã lan truyền trên mạng xã hội. Đáng chú ý, "nữ hoàng nhạc dance" còn nhấn mạnh việc luôn mang mật gấu tươi trong túi xách để tiện xoa bóp cho chân mau lành.

Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi-6

Trước phản ứng mạnh mẽ từ dư luận, Thu Minh phân trần: "Đoạn clip trên được quay vào năm 2011, khi sự hiểu biết của tôi còn hạn hẹp trong phạm vi chuyên môn ca hát của bản thân. Tôi của ngày hôm nay đã trưởng thành và nhận thức được điều gì đúng sai".

Giải thích là thế, tuy nhiên việc nữ ca sĩ sử dụng túi cá sấu tại một sự kiện sau đó khiến dư luận không khỏi thắc mắc về sự mâu thuẫn. Điều này khiến Đại sứ bảo vệ động vật hoang dã Việt Nam bị cho là sống giả tạo.

Đối mặt với làn sóng chỉ trích, nữ ca sĩ gay gắt: "Là một đại sứ bảo vệ động vật hoang dã không có nghĩa tôi phải trở thành thánh nhân ăn chay hay sống khác những người bình thường khi mà nhu cầu cuộc sống xung quanh tôi từ giày dép, túi xách, cặp, nội thất trong nhà, trong xe đều được sản xuất từ da động vật. Tất cả những sự thật này là hiển nhiên và con người đã chấp nhận xài những nhu yếu phẩm này từ xưa đến nay như là một lẽ thường tình".

Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi-7Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi-8Khoe quà tặng nửa tỷ, Thu Minh bị bóc phốt kêu gọi bảo vệ động vật nhưng vô tư dùng túi da cá sấu và mật gấu tươi-9
Loạt thế kế túi cá sấu của Thu Minh

Nói thêm về sự khác biệt của việc dùng sừng tê giác và da cá sấu, Thu Minh phân trần: "Loài tê giác là loài động vật hoang dã quý hiếm rất hiền, không làm hại ai và chúng bị cưa sừng, giết hại vì những mục đích phi lý khiến tê giác đang trên đà tuyệt chủng. Đồng thời đã có rất nhiều tội ác xảy ra khiến tù tội và cướp đi cả sinh mạng của con nguời, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Việt Nam chúng ta vì những chiếc sừng này nên giết hại tê giác là phạm pháp.

Còn cá sấu, đó là động vật nuôi, trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam có rất nhiều trang trại nuôi cá sấu để lấy thịt, da làm ra các sản phẩm cho con người sử dụng, và đây là loại hình kinh doanh hợp pháp mang lại hiệu quả kinh tế rất cao.

Những chiếc túi của tôi đều có giấy chứng nhận rằng nó được lấy từ da của những con cá sấu được nuôi và quan điểm của vợ chồng tôi là không bao giờ sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ động vật hoang dã. Vì vậy từ trước đến giờ tôi luôn tỏ rõ quan điểm của mình về vấn đề này rất rõ ràng nên luôn vô tư với sở thích thời trang của mình là vậy".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Thu Minh

Tin tức mới nhất