Khoe tán đổ em gái tình cũ để trả thù, chàng trai bị chửi 'sấp mặt'

2 giờ sáng chứng kiến bạn gái ôm hôn trai lạ, thanh niên ôm mối hận tình yêu.

Có những cặp đôi chia tay êm đềm nhưng có những cuộc tình lại kết thúc đầy sóng gió. Giống như anh chàng trong câu chuyện dưới đây, vì hận tình cũ “cắm sừng” mà có cách trả thù “bá đạo” khiến cộng đồng mạng tích cực bình luận.

Cách đây 2 năm, anh chàng từng yêu một nữ sinh trường Đại học Thương Mại. “Yêu sống yêu chết” được 1 năm thì bị bạn gái “cắm sừng”.

Hình ảnh em gái người yêu cũ chàng trai đăng tải kèm theo dòng tâm sự 

Tận mắt nhìn thấy người yêu ôm hôn trai lạ vào lúc 2 giờ sáng, chàng trai đập nát chiếc điện thoại chứa đầy tin nhắn yêu thương của hai người rồi bỏ đi. Bẵng đi một thời gian, anh chàng phát hiện người yêu cũ có cô em gái cực xinh nên quyết tâm tán để “trả mối nhục năm xưa”.

Mọi chuyện bắt đầu đi xa hơn khi cô em gái đó “đổ gục” và muốn dẫn anh chàng về ra mắt gia đình, bàn chuyện cưới xin. Ngày gặp lại người yêu cũ trong chính căn nhà của cô gái ấy, chàng trai vô cùng thoả mãn thế nhưng, để nói đến cưới xin thì anh lại chưa sẵn sàng. Quá bối rối, anh quyết định đăng đàn xin ý kiến dân mạng.

Dù chưa thể kiểm chứng được độ thực hư của câu chuyện “trả thù tình” ly kỳ này nhưng dân mạng vẫn tích cực tham gia phân giải. Câu chuyện thu hút 30.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

Chàng trai bị dân mạng “ném đá” dữ dội. Đa phần đều cho rằng, việc “trả thù” khi thất bại trong tình yêu là điều không nên bởi điều đó sẽ làm tổn thương chính bản thân mình.

 Nhiều người khuyên chàng trai nên xác định rõ tình cảm của mình. Nếu thật sự yêu em gái người yêu cũ thì nên nghiêm túc tính chuyện lâu dài, ngược lại thì nên chấm dứt tình cảm trước khi quá muộn.

“Bạn cưa cẩm em gái người ta để trả thù, giả sử một ngày cô em gái kia biết sự thật lại quay sang trả thù bạn. Một vòng luẩn quẩn mà rồi hậu quả lớn nhất bạn sẽ là người gánh chịu”, một nick name khuyên nhủ.

“Trong chuyện này khổ nhất là cô em gái kia thôi, chứ riêng bạn thì sung sướng hả hê thế mà. Thất bại trong tình yêu, hận thù rồi quay sang làm tổn thương người khác, bạn cũng tồi tệ chả khác gì cô người yêu cũ”, một nick name khác tỏ ra bức xúc.

Dưới đây là dòng tâm sự của chàng trai gây xôn xao dân mạng:

"Để mình kể cho các bạn nghe chuyện tình đầy cay đắng nhưng không kém phần hào hùng. Cách đây 2 năm, mình yêu một em học Thương Mại, yêu sống chết được khoảng 1 năm thì mình bắt đầu “mọc sừng”.

Em người yêu mình bảo thằng kia chỉ là bạn khi mình thấy tin nhắn. Ok mình tin. Nhưng rồi, chúng nó thành bạn thật... nhưng mà là bạn…

Mình phát hiện ra khi mình và em ấy cãi nhau. Mình bỏ về quê và gọi điện cho bạn cùng phòng hỏi xem em ấy có buồn không và nhận được câu trả lời là không về phòng 2 hôm nay rồi.

Mình gọi em ấy chục cuộc không nghe máy, vài tiếng sau em gọi lại bảo “Em đang ở nhà chị Hiền ăn sinh nhật”. Ok, mình tin (bà Hiền này mình chỉ gặp đúng 1 lần hôm sinh nhật em người yêu). Sáng hôm sau, mình thấy bà ý bình luận trên Facebook em người yêu là “sang chị đi”. Ơ? Sao bảo ở đấy 2 hôm rồi, mình kết bạn và nhắn tin hỏi thì bà ý bảo em ấy có ở đây đâu.

Không ổn! Mình phi xe máy lên Hà Nội ngồi đợi từ 4 giờ chiều ở đầu ngõ xóm trọ đến 2 giờ sáng thì thấy em ấy và thằng kia đèo nhau về, còn hôn nhau.

Đợi em nó vào phòng, 15 phút sau mình gõ cửa hỏi “Em đi đâu mà chiều anh qua không ở nhà?”. Lại diễn: “Em vừa đi với chị Hiền đi ăn đêm”.

Mình cay lắm rồi. Nói ra thì xấu hổ, mình khóc và bảo “Em hay lắm, Anh biết rồi. Lúc nãy anh đứng ngay đầu ngõ đấy, nhìn thấy hết. Em không xứng đáng”.

Xong mình giật điện thoại của em ấy đập nát […] Bạn cùng phòng với mấy em xóm trọ chứng kiến từ đầu luôn. Mình bỏ đi không một lời từ biệt.

Bẵng đi một thời gian. Mình phát hiện em gái người yêu cũ quá xinh nên quyết định tán để trả mối nhục năm xưa... Tán bằng được thì thôi và cuối cùng cũng đổ, đi ăn uống các kiểu.

Rồi hôm về ra mắt bố mẹ vợ tương lai mới vui. Em người yêu cũ nhìn mình rồi lại nhìn em gái... Nhìn qua nhìn lại và chả dám nói gì vì mình nghĩ chắc em ấy vẫn còn liêm xỉ (lúc mình về thì không biết thế nào).

Giờ mình với em gái em ấy hay còn gọi là em người yêu mới của mình vẫn bình thường. Em ấy cứ giục mình bảo bố mẹ sang nói chuyện với bố mẹ em ý để tiện đi lại. Theo mọi người mình phải làm sao?".

Theo Dân Việt


người yêu người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất