Khỏi bệnh, Bảo Anh hát live ca khúc 'buồn thối ruột' hay như audio

Bảo Anh lần đầu tiên hát live ca khúc "Ai khóc nỗi đau này".

Tối ngày 10/5, Bảo Anh bất ngờ livestream trên trang cá nhân để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ sau một thời gian nghỉ dưỡng vì bị bệnh thuỷ đậu. Hiện tại, sức khoẻ của nữ ca sĩ đã hoàn toàn bình phục. Bảo Anh cũng đã lấy lại nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.


Tình trạng sức khỏe của Bảo Anh đã ổn định trở lại

Trong lúc livestream, nữ ca sĩ còn thể hiện ca khúc Ai khóc nỗi đau này dành tặng người hâm mộ, đặc biệt là những ai từng trải qua mối tình dang dở. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng hát live ca khúc này. Người đẹp khoe chất giọng đầy cảm xúc, da diết khi thể hiện bài hát và nhận được nhiều lời khen của khán giả thông qua các bình luận bên dưới clip.


Ngay sau khi khỏi bệnh thủy đậu, Bảo Anh đã hát live dành tặng cho khán giả của mình

Vừa khỏi bệnh, Bảo Anh trở lại với hình ảnh tràn đầy năng lượng. Trong những chiếc váy xoè nhẹ nhàng, bay bổng hoạ tiết hoa hay chất liệu ren xuyên thấu, Bảo Anh như một nàng tiểu thư nữ tính, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Mái tóc ngắn xoăn nhẹ còn giúp nữ ca sĩ thêm phần trẻ trung và cá tính. 


Ai khóc nỗi đau này là ca khúc hoài niệm về tình yêu đã qua

Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia một vài sự kiện và quảng bá cho ca khúc mới. Trước đó, vào ngày 4/5, Bảo Anh đã ra mắt MV Ai khóc nỗi đau này, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí dành tặng riêng cho Bảo Anh dựa trên cảm hứng câu chuyện tình yêu giữa cô và tình cũ.

Nội dung MV Ai khóc nỗi đau này là sự hoài niệm của Bảo Anh về cuộc tình đã qua. Nữ ca sĩ cùng êkip đã lên Đà Lạt, cùng lang thang qua nhiều địa điểm đẹp nên thơ để tạo nhiều cảm xúc thực hiện MV.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Bảo Anh

Tin tức mới nhất