Khởi tố, bắt tạm giam “thánh chửi” Dương Minh Tuyền

Mâu thuẫn trong lúc hát karaoke, người được cư dân mạng mệnh danh là “thánh chửi” Dương Minh Tuyền đã dùng súng bắn 3 phát lên trời.


Dương Minh Tuyền


Sáng 22/10, Công an TP Bắc Ninh xác nhận đã khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại TP Bắc Ninh) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo thông tin trên cổng thông tin điện tử của VKSND tỉnh Bắc Ninh thì vào khoảng 22h ngày 07/10/2016 tại phòng 603, quán Karaoke Golden ở khu Hòa Đình (phường Võ Cường, TP Bắc Ninh), Dương Minh Tuyền hát karaoke cùng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1977, trú tại phường Tiền An, TP Bắc Ninh) và một số thanh nam niên khác.

Tại phòng hát karaoke, Tuyền có mâu thuẫn với nữ nhân viên phục vụ Nguyễn Thị Lệ (SN 1985, trú tại Thanh Hóa). Tuyền đã giằng, ném chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO R8106 của chị Lệ xuống sàn phòng hát.

Thấy vậy Nguyễn Mạnh Hùng nhặt điện thoại lên đưa cho chị Lệ và quay sang cãi nhau với Tuyền. Chưa hết, Hùng cầm 2 chai bia Heniken đánh vào vùng trán phải Tuyền.

Thấy vậy, Tuyền nhặt chai bia ném lại Hùng tuy nhiên không trúng. Được mọi người can ngăn nên vụ xô xát đã dừng lại.

Tuyền về nơi ở của mình lấy 1 khẩu súng, kiểu súng 2 nòng; 1 túi xách có bên trong có 1 quả lựu đạn và 1 dây có 30 lỗ đựng đạn rồi đi bộ từ nơi ở của mình ra phía phố Nhà Chung. Trên đường đi Tuyền vừa đi vừa chửi bới và nổ súng.

Khi đi đến ngã 3 phố Nhà Chung khu vực gần số nhà 55, Tuyền giơ súng lên trời nổ 3 phát súng. Thấy vậy, mọi người xông vào giằng súng, dây đựng dạn và túi xách đựng 1 quả lựu đạn, sau đó đẩy Tuyền về nhà.

Tuyền bỏ đi rồi quay lại tay cầm 1 con dao quắm, cán dài dao 80cm, lưỡi dao dài 40cm tiếp tục chửi bới anh Hùng thì cùng lúc đó, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Bắc Ninh có mặt ngăn chặn kịp thời.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Bắc Ninh đã làm rõ và ra quyết định khởi tố, bắt tạm gian với Dương Minh Tuyền. Các quyết định này cũng đồng thời được VKSND TP Bắc Ninh phê chuẩn.

Dương Minh Tuyền được cư dân mạng biết đến với biệt danh “thánh chửi” khi anh này thường xuyên làm các clip “chế diễu” , chửi nhau trên mạng internet.

Có giai đoạn, các clip này đã gây nên một cuộc “cãi chửi nhau” trên mạng giữa Tuyền và một số nhân vật khác.

Theo Gia đình và xã hội

thánh chửi tạm giam Dương Minh Tuyền

Tin tức mới nhất