Không bao giờ phải lo bắp tay to với 4 động tác ai cũng làm được

Bài tập được huấn luyện viên chuyên nghiệp thiết kế, giúp bạn sở hữu bắp tay nuột nà đầy nữ tính!



Không phải tự dưng mà tập luyện thể hình có cái tên body building: Cũng giống như "xây nhà", bạn có thể tập luyện cho ra dáng người mong muốn nếu chọn được kế hoạch phù hợp – và không phải ai tập gym cũng cơ bắp đầy mình. Một vấn đề mà con gái hay gặp là bắp tay ngấn mỡ, tạo cảm giác nặng nề và nhất là không thể diện các kiểu áo ngắn tay sexy. Nếu bạn sợ tập tay làm lên cơ bắp "nam tính" thì hãy thử ngay bài tập này nhé!

 

Bản chất hormone nữ khiến cơ thể chúng mình khó lên cơ hơn con trai, cộng thêm với luyện tập đúng cách thì không lo tay "cuồn cuộn cơ bắp" đâu!


Hướng dẫn luyện tập:

Động tác 1:

- Ngồi lên ghế: Chân phải và tay phải đặt trên ghế, chân trái để ra sau.

- Thân trên song song với mặt đất, lưng dưới thẳng.

- Tay trái cầm tạ, kéo tạ lên đến điểm cẳng tay tạo thành góc vuông với sàn nhà, thở ra và giữ 1 nhịp.

- Từ từ hạ xuống, hít vào.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Động tác 2:

- Ngồi thẳng trên ghế, giơ tạ qua đầu, giữ bắp tay gần đầu và vuông góc với mặt đất, hít một hơi sâu.

- Từ từ hạ xuống, gập cẳng tay nhưng bắp tay giữ nguyên.

- Đưa tạ về vị trí ban đầu rồi thở ra.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Động tác 3:

- Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm tạ.

- Nâng cánh tay lên trước mặt, cánh tay song song với mặt sàn.

- Mở rộng tay ra hai bên, tạo thành một góc gần bằng 180 độ rồi đưa tay về vị trí ban đầu.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Động tác 4:

- Quỳ gối 1 chân, chân còn lại vuông góc với sàn.

- 1 tay cầm tạ nâng lên hạ xuống, tay giữ sát sườn.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Theo Trí thức trẻ

Điều chỉnh tư thế ngủ theo từng loại bệnh có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe

0 0 0

Bằng cách điều chỉnh tư thế ngủ, bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu những cơn đau và một số bệnh đơn giản.

Mẹo hay không thể bỏ qua để có được hàm răng trắng và nụ cười đẹp như sao Hollywood

0 0 0

Chẳng cần những biện pháp tốn kém, thực hiện ngay công thức dưới đây sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng như những ngôi sao Hollywood ngay thôi!

Sai lầm khi sử dụng điện thoại gây hại cơ thể

0 0 0

Cúi thấp, nhìn quá gần hoặc sử dụng điện thoại bằng một tay là những sai lầm nhiều người mắc phải, có thể gây hại nghiêm trọng cho cơ thể và sức khỏe.

Bí quyết đốt mỡ thừa, duy trì vóc dáng vạn người mê của ca sỹ Tóc Tiên

0 0 0

Tóc Tiên là 1 trong những nữ ca sỹ gợi cảm nhất nhì Vbiz. Bên cạnh tên tuổi và tài năng thì vóc dáng của cô cũng là niềm ao ước của bao người. Cùng tìm hiểu xem bí quyết gì giúp Tóc Tiên giữ gìn sắc vóc nhé.

Clip hài: Những pha tai nạn cực thốn khi tập gym

0 0 0

Thế mới hiểu "nỗi khổ" của những người khi đi tập gym để có thân hình đẹp ra sao.

14 tư thế yoga dễ thực hiện giúp giảm cân và detox cơ thể cực hiệu quả

2 0 2

Không chỉ giúp cải thiện chức năng cơ thể, yoga còn giúp tăng cường sức khỏe và giảm những tác động tiêu cực tới cơ thể.

3 bước tăng cân nhanh cho những người gầy “ăn hoài không béo”

0 0 0

Những người gầy không chỉ mất tự tin trong cuộc sống mà còn tăng nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm như sa dạ dày, thiếu máu, loãng xương, vô sinh ở nữ giới,... Dưới đây là các bước tăng cân nhanh, chắc khỏe, an toàn dù bạn gầy ở mức độ nào cũng hiệu quả.