Không bao giờ phải lo bắp tay to với 4 động tác ai cũng làm được

Bài tập được huấn luyện viên chuyên nghiệp thiết kế, giúp bạn sở hữu bắp tay nuột nà đầy nữ tính!



Không phải tự dưng mà tập luyện thể hình có cái tên body building: Cũng giống như "xây nhà", bạn có thể tập luyện cho ra dáng người mong muốn nếu chọn được kế hoạch phù hợp – và không phải ai tập gym cũng cơ bắp đầy mình. Một vấn đề mà con gái hay gặp là bắp tay ngấn mỡ, tạo cảm giác nặng nề và nhất là không thể diện các kiểu áo ngắn tay sexy. Nếu bạn sợ tập tay làm lên cơ bắp "nam tính" thì hãy thử ngay bài tập này nhé!

 

Bản chất hormone nữ khiến cơ thể chúng mình khó lên cơ hơn con trai, cộng thêm với luyện tập đúng cách thì không lo tay "cuồn cuộn cơ bắp" đâu!


Hướng dẫn luyện tập:

Động tác 1:

- Ngồi lên ghế: Chân phải và tay phải đặt trên ghế, chân trái để ra sau.

- Thân trên song song với mặt đất, lưng dưới thẳng.

- Tay trái cầm tạ, kéo tạ lên đến điểm cẳng tay tạo thành góc vuông với sàn nhà, thở ra và giữ 1 nhịp.

- Từ từ hạ xuống, hít vào.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Động tác 2:

- Ngồi thẳng trên ghế, giơ tạ qua đầu, giữ bắp tay gần đầu và vuông góc với mặt đất, hít một hơi sâu.

- Từ từ hạ xuống, gập cẳng tay nhưng bắp tay giữ nguyên.

- Đưa tạ về vị trí ban đầu rồi thở ra.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Động tác 3:

- Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm tạ.

- Nâng cánh tay lên trước mặt, cánh tay song song với mặt sàn.

- Mở rộng tay ra hai bên, tạo thành một góc gần bằng 180 độ rồi đưa tay về vị trí ban đầu.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Động tác 4:

- Quỳ gối 1 chân, chân còn lại vuông góc với sàn.

- 1 tay cầm tạ nâng lên hạ xuống, tay giữ sát sườn.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Theo Trí thức trẻ

Mình đã giảm được 7kg trong 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay!

3 0 3

“Trong vòng 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay mà mình đã giảm được 7kg. Giờ đây mình đã sở hữu thân hình cân đối và không còn bị bạn bè trêu đùa nữa".

4 dấu hiệu chính cho thấy bạn ăn quá nhiều muối

0 0 0

Theo tờ Women’s Health, ăn nhiều muối gây nhiều vấn đề sức khỏe như bệnh tim mạch, không tốt cho thận, xương khớp, hệ tiêu hóa…Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều ăn nhiều hơn lượng muối được khuyên dùng.

4 điều chị em không nên làm khi đang uống kháng sinh

0 0 0

Bác sĩ đã kê cho bạn đơn thuốc kháng sinh để điều trị nhiễm trùng đường niệu hay nhiễm trùng khác, và bạn đang cố gắng tìm hiểu tất cả những chỉ dẫn về việc sử dụng thuốc? Vậy thì hãy nhớ đừng làm 4 điều dưới đây.

Có 'chết' cũng không được ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

18 0 18

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày để nạp năng lượng. Tuy nhiên, bạn cần biết có một số loại thực phẩm không nên ăn vào sáng sớm bởi chúng sẽ gây hại đến sức khỏe.

Làm thế nào để phân biệt vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo?

0 0 0

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, việc nhận biết vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp đã qua "dao kéo" không phải là điều dễ dàng.

1 tháng dùng nguyên liệu tự chế này, vòng 1 chảy xệ như mướp cũng căng tròn như ý

0 0 0

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay phương pháp thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả dưới đây chứ?

Chế độ ăn kiêng 8 giờ giúp thải độc cơ thể: Giảm cân hiệu quả mà không cần kiêng khem khắt khe

53 0 53

Nếu bạn muốn giảm cân bằng cách áp dụng kế hoạch ăn kiêng này, bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng 8 giờ với các bài tập để thúc đẩy quá trình đốt mỡ.

Bỏ những thói quen này ngay và luôn nếu không muốn mập lên trông thấy chỉ sau 1 đêm!

17 0 17

Ngủ không đúng cách, không đúng tư thế và nhiều thói quen khác nữa cũng khiến cho cân nặng của bạn lên vùn vụt.

Phải làm gì khi bị viêm họng cấp khi giao mùa?

0 0 0

Viêm họng cấp là bệnh rất thường gặp, nhất khi thời tiết chuyển mùa và mùa lạnh. Trẻ em, nhất là trẻ dưới 5 tuổi, dễ bị mắc nhiễm khuẩn hầu họng cấp.

Sai lầm khi khiêng đồ vật khiến lưng cong xấu, chấn thương: Huấn luyện viên sẽ chỉ ra cách khắc phục

1 0 1

Huấn luyện viên Tố Như nhận định, việc khiêng tạ nặng sai cách lâu ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn lên cột sống, gây nhức mỏi, thoái hóa, thậm chí gãy xương.

Nên tắm vào ban đêm hay buổi sáng?

0 0 0

Một số người muốn tắm vào buổi sáng để bắt đầu một ngày mới với một cảm giác tươi mới nhưng có người muốn tắm ban đêm trước khi lên giường và muốn có một giấc ngủ nhẹ nhàng thoải mái.

Xem thêm tin khác