Không bao giờ phải lo bắp tay to với 4 động tác ai cũng làm được

Bài tập được huấn luyện viên chuyên nghiệp thiết kế, giúp bạn sở hữu bắp tay nuột nà đầy nữ tính!



Không phải tự dưng mà tập luyện thể hình có cái tên body building: Cũng giống như "xây nhà", bạn có thể tập luyện cho ra dáng người mong muốn nếu chọn được kế hoạch phù hợp – và không phải ai tập gym cũng cơ bắp đầy mình. Một vấn đề mà con gái hay gặp là bắp tay ngấn mỡ, tạo cảm giác nặng nề và nhất là không thể diện các kiểu áo ngắn tay sexy. Nếu bạn sợ tập tay làm lên cơ bắp "nam tính" thì hãy thử ngay bài tập này nhé!

 

Bản chất hormone nữ khiến cơ thể chúng mình khó lên cơ hơn con trai, cộng thêm với luyện tập đúng cách thì không lo tay "cuồn cuộn cơ bắp" đâu!


Hướng dẫn luyện tập:

Động tác 1:

- Ngồi lên ghế: Chân phải và tay phải đặt trên ghế, chân trái để ra sau.

- Thân trên song song với mặt đất, lưng dưới thẳng.

- Tay trái cầm tạ, kéo tạ lên đến điểm cẳng tay tạo thành góc vuông với sàn nhà, thở ra và giữ 1 nhịp.

- Từ từ hạ xuống, hít vào.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Động tác 2:

- Ngồi thẳng trên ghế, giơ tạ qua đầu, giữ bắp tay gần đầu và vuông góc với mặt đất, hít một hơi sâu.

- Từ từ hạ xuống, gập cẳng tay nhưng bắp tay giữ nguyên.

- Đưa tạ về vị trí ban đầu rồi thở ra.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Động tác 3:

- Đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm tạ.

- Nâng cánh tay lên trước mặt, cánh tay song song với mặt sàn.

- Mở rộng tay ra hai bên, tạo thành một góc gần bằng 180 độ rồi đưa tay về vị trí ban đầu.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Động tác 4:

- Quỳ gối 1 chân, chân còn lại vuông góc với sàn.

- 1 tay cầm tạ nâng lên hạ xuống, tay giữ sát sườn.

- Mỗi set cho mỗi tay tập từ 10-12 lần.


Theo Trí thức trẻ

Bạn nên tập thể hình vào thời gian nào để có hiệu quả cao nhất?

0 0 0

Thời gian trong ngày để tập thể hình ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả luyện tập của mỗi người. Muốn những bài tập được hoàn thành tốt, bạn không thể không chú ý đến những điều này. Sức ảnh hưởng của thời gian tập ảnh hưởng rất lớn để khả năng sinh cơ, chất lượng cuộc sống và cả tâm sinh lý nữa.

Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian

1 0 1

Hãy cùng tham khảo một vài biện pháp giảm cân có vẻ lạ lùng nhưng hiệu quả của chúng lại rất đáng kể đến từ gia đình Kardashian.

Những bài tập giảm béo vai lưng tốt nhất để tự tin diện váy áo bó sát đón Tết

9 0 9

Những bài tập giảm béo vai lưng dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này trong thời gian ngắn.

Tiến sĩ dược "vạch tội" 10 sai lầm các mẹ thường gặp khi giảm cân sau sinh

3 0 3

Tiến sĩ dược, MC nổi tiếng Huyền Ny chia sẻ với các mẹ về 10 sai lầm phổ biến trong việc giảm cân sau sinh mà chị em thường mắc phải.

7 siêu thực phẩm đốt cháy mỡ thừa nhất định không thể bỏ qua

0 0 0

Dưới đây là những vị “cứu tinh” giúp loại bỏ chất béo dư thừa cho thực đơn giàu đạm. Đừng quên thêm chúng vào bữa ăn mỗi ngày để ăn Tết thả phanh không lo bị béo ngay thôi!

Đây là những lí do khiến bạn tự tin béo một tí cũng không sao cả

0 0 0

Béo dễ bệnh nhưng gầy chưa hẳn đã tốt, vẫn còn hàng loạt nguy hiểm đang rình rập bạn.

Bỏ túi ngay bài tập giảm eo cấp tốc còn diện quần áo đẹp du xuân

5 0 5

Chỉ cần 10 phút mỗi ngày giúp đánh bay những ngấn mỡ thừa và cơ thể thon gọn trông thấy.