Không biết bố sắp bị tử hình, con gái nhỏ tươi cười vẫy tay 'tạm biệt bố yêu'

Trong khi người cha lau nước mắt và quỳ thụp xuống vì đau đớn thì con gái nhỏ lại tươi cười nói "tạm biệt bố yêu".

Dailymail mới đây vừa đăng tải đoạn video xúc động ghi lại cảnh một tử tù chào tạm biệt con gái và người thân lần cuối trước khi bị thi hành án tử hình.

Đoạn video này được quay trước cửa nhà tù Daqing, ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Các giám thị chấp nhận cho tử tù họ Lí (30 tuổi) gặp người thân lần cuối.

 

Không biết bố sắp bị tử hình, con gái nhỏ tươi cười vẫy tay tạm biệt bố yêu-1
Lí khóc nức nở khi tạm biệt con gái và người thân trong gia đình

Anh ôm trọn con gái vào lòng, bật khóc nức nở vì đau đớn và tiếc nuối. Trong khi đó, cô con gái nhỏ ôm chặt bố mình và tươi cười nói "tạm biệt bố yêu". Có lẽ bé gái quá nhỏ để biết rằng đây là lần cuối cùng được gặp mặt bố. Nỗi đau đớn ấy chỉ có người trong cuộc mới thấu.

Lí cũng quỳ thụp xuống cúi lạy cha mẹ vì đã không hoàn thành nghĩa vụ làm con, làm chồng và làm cha. Mẹ của tử tù này ôm con trai vào lòng, khóc nức nở. Sau đó, giám thị đưa Lí tới pháp trường để thi hành án theo đúng quy định.

Không biết bố sắp bị tử hình, con gái nhỏ tươi cười vẫy tay tạm biệt bố yêu-2
Tử tù họ Lí bị kết án vì giết 3 người.

Việc tử hình được thực hiện từ hôm 15/12 và sau gần một tuần đoạn video trên được đăng tải.

Tử tù họ Lí, 30 tuổi, từng là một tài xế trước khi bị bắt giam. Anh bị bắt vì gây ra cái chết của 3 người vào tháng 12/2015. Theo lời khai của Lí, vụ việc xảy ra tại một quán karaoke chỉ vì một cuộc xô xát, Lí đã quyết định trả thù. Lí đã đuổi theo xe chở 5 người gây hấn với mình.

Chiếc xe bắt lửa và khiến 3 người trên xe thiệt mạng, 2 người còn lại trên xe bị thương. Lí đã bị cảnh sát bắt giam ngay sau đó và bị xử tử bằng cách tiêm thuốc độc. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn chưa đưa hết toàn bộ những tình tiết trong vụ án.

Theo Khám Phá


câu chuyện cuộc sống tử tù

Tin tức mới nhất