Không biết mua quà gì, chồng "soái ca" ôm lợn vàng tặng vợ mừng 20/10

Clip chia sẻ món quà tặng vợ bất ngờ của chàng trai trẻ nhân ngày 20/10 đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.



Hôm qua ngày 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam, ngoài sự quan tâm cùng những lời chúc mừng thì những món quà của các đấng mày râu tặng vợ hay bạn gái của mình cũng là việc thu hút sự quan tâm của mọi người. Mới đây, một clip gần 4 phút ghi lại khoảnh khắc chàng trai ôm món quà đặc biệt tặng vợ nhân ngày của phái đẹp đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Clip chàng trai đập lợn tặng vợ nhân ngày 20/10

Qua clip cho thấy, trong khi chàng trai tay ôm lợn màu vàng và chia sẻ đây là món quà anh tặng vợ thì cô gái tỏ ra khá phấn khích hỏi lại: anh mua lợn cho em tiết kiệm ạ, em có tiền đâu mà đút vào heo. Trước những thắc mắc của vợ, anh chàng ngập ngừng nói: anh dành tiền lâu lắm rồi, hôm nay anh mang ra tặng vợ vì anh không biết cho vợ cái gì, thấy người ta mua quà cho vợ nhưng anh không biết mua gì nên ang tặng vợ con lợn này....

Mặc dù rất thành thật nhưng hành động của người chồng vẫn khiến vợ nghi ngờ và đặt dấu hỏi vời lời "dọa": thật không? em đập lợn ra mà không thấy là em đuổi ra khỏi nhà nhé. Trước lời "dọa nạt" của vợ, chàng trai đã nhanh tay đập lợn vàng và điều bất ngờ là số tiền lớn trong lợn đã tung ra. 
Không biết mua quà gì, chồng soái ca ôm lợn vàng tặng vợ mừng 20/10-1

Cận hình ảnh được cắt ra từ clip


Clip nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội với vô số những lượt like, bình luận. Ngoài những lời khen ngợi và tung hô ông chồng "soái ca" thì cũng có những người lại đặt nghi vấn cho rằng cặp đôi đang "làm màu" khi tung bằng chứng với lời thắc mắc: Thế nào nhét lợn lại có 1 cơ số tờ phẳng lì được nhỉ....

Không biết mua quà gì, chồng soái ca ôm lợn vàng tặng vợ mừng 20/10-2
Những tờ tiền phẳng phiu dù được đập ra từ lợn đang bị cư dân mạng bóc mẽ
cho rằng cặp đôi "làm màu"

Dù không biết sự thật của clip ra sao nhưng hành động dễ thương của chàng trai trong clip đang nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là các chị em.
Khánh An
Theo Vietnamnet

Ngày 20/10 soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất