Không cần cằm V-line hay ngực khủng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nổi bật vì quá xinh

Triệu Lệ Dĩnh khiến cư dân mạng ngây ngất bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp.



Triệu Lệ Dĩnh hiện là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất của làng giải trí Hoa ngữ, không chỉ ghi dấu ấn bởi tài năng, Triệu Lệ Dĩnh còn là một trong những vẻ đẹp "phá vỡ quy tắc chuẩn" hiện nay. Sở hữu gương mặt tròn trịa, không vline, vòng một khiêm tốn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn "hạ gục" fan hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu của mình.

 

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện trong buổi công bố vai diễn "Tây Du Kí Nữ Nhi Quốc", khoác lên mình vương miện cùng chiếc váy hồng ngọt ngào, Triệu Lệ Dĩnh khiến cư dân mạng không khỏi suýt xoa bởi vẻ ngoài lộng lẫy như công chúa. Ngay sau đó những hình ảnh này đã trở thành hình ảnh nóng nhất trên mạng xã hội Trung Quốc, đồng thời rất nhiều lời khen ngợi tới người đẹp không cần sở hữu body sexy vẫn vô cùng quyến rũ.

 

Không cần V-line, ngực khủng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn xinh hút hồn

 

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn Triệu Lệ Dĩnh vào vai diễn nữ vương, đạo diễn đã không ngần ngại chia sẻ rằng: "Chúng tôi lựa chọn Triệu Lệ Dĩnh bởi vì cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn có khi chất, trong ấn tượng của tôi, nhan sắc và tài năng của cô ấy hoàn toàn phù hợp".

 

Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh cùng fan hâm mộ

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


xinh đẹp Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất