Không cần có đại gia, Ngọc Trinh vẫn đón Valentine 'siêu ngọt'

Ngọc Trinh đã đón một Lễ tình nhân vui vẻ bên nhóm bạn thân sau những sóng gió tan vỡ tình yêu.

Tan vỡ mối tính chóng vánh với bạn trai đại gia ngay trước thềm Lễ tình nhân, thay vì u buồn gặm nhấm nỗi đau, Ngọc Trinh đã cho thấy hình ảnh tươi mới rạng rỡ đứng lên sau sóng gió. Trong ngày đặc biệt, "nữ hoàng nội y" hào hứng gửi lời "chúc cả nhà có một ngày lễ tình yêu thật ngọt ngào và ấm áp với một nửa yêu thương". Cô cũng đồng thời bộc bạch cảm xúc: "còn Trinh cứ tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ thôi - Valentine 2017". Đính kèm với lời chia sẻ là hình ảnh trẻ trung xinh đẹp xách vali lên đường tận hưởng chuyến du lịch cùng bạn bè của cô nàng.


Ngọc Trinh thoải mái vui tươi lên đường đi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 14/02 cùng bạn bè

 

Được biết, "Nữ hoàng nội y" đã tự thưởng cho mình kỳ nghỉ tại Côn Đảo, sốc lại tinh thần sau những ngày làm việc vất vả và ồn ào đời tư. Đồng hành cùng Ngọc Trinh trong chuyến du lịch có cô bạn thân Trà Ngọc Hằng và một nhóm bạn thân thiết. Không chỉ Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng cũng rất hào hứng khoe niềm vui "Valentine đưa nhau đi trốn, Happy Valentine's day". 

 


Ngọc Trinh - Trà Ngọc Hằng rạng rỡ tại sân bay.

 


Ngọc Trinh diện váy hai dây màu hồng vui đùa trên bãi biển

 


Trong khi cô bạn thân Trà Ngọc Hằng tung tăng vui đùa thì Ngọc Trinh selfie ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm 

 


Nụ cười rạng rỡ của Ngọc Trinh cho thấy sóng gió đã lùi xa và cuộc sống vui vẻ đã trở lại với cô


"Nữ hoàng nội y" được các bạn cưng chiều cõng trên lưng tinh nghịch


Sau khi tận hưởng không khí biển....


Ngọc Trinh cùng những người bạn đi chợ khám phá ẩm thực nơi đây.

 

Trước đó, khi công khai tình yêu với tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh đã chia sẻ mơ ước được tận hưởng ngày Lễ tình nhân - 14/02 cùng bạn trai tại Dubai - thành phố của các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, nằm ở phía Nam vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Tuy nhiên, mơ ước của người đẹp gốc Trà Vinh đã không thể thành hiện thực, khi mối tình 27 - 72 tan vỡ sau 2 tháng mặn nồng.

 

"Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa", ông Hoàng Kiều, người tình tỷ phú của Ngọc Trinh giải thích nguyên nhân khiến ông quyết định chia tay cô bồ nhỏ hồi cuối tháng 1 vừa qua.

 

>>> Đây là nơi Ngọc Trinh muốn tới dịp lễ tình nhân 14-02 với bạn trai mới

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-can-co-dai-gia-ngoc-trinh-van-don-valentine-sieu-ngot-n-110438.html

Valentine Trà Ngọc Hằng Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất