Không cần đại gia bao bọc, Ngọc Trinh tự mình sắm xế sang 12 tỷ đồng

Ngọc Trinh hào hứng khoe chiếc xế sang cô mới tự thưởng cho mình. Được biết, chiếc xe có giá trị lên tới 12 tỷ đồng.

Chỉ ít ngày sau scandal "túi birkin xách đi chợ Bến Thành" vừa hạ nhiệt, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây chú ý với mức độ giàu sang. Người đẹp 28 tuổi hào hứng khoe "em xế" danh tiếng mà cô mới tậu, có giá lên tới 12 tỷ đồng.


Chiếc xế sang mới tậu có giá 12 tỷ đồng của Ngọc Trinh


Ngọc Trinh là người đẹp chịu chơi nhất nhì showbiz Việt. Cô gái sinh năm 1989 rất hào phóng rút ví cho những món đồ hàng hiệu yêu thích. Ngoài váy áo - phụ kiện - giầy dép và túi xách, người mẫu nội y cũng rất chăm chỉ đổi xe hơi.

"Nữ hoàng nội y" từng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ với sở thích đổi xe ô tô mỗi dịp sinh nhật. Vì lẽ này, người tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều khiến ai nấy ngỡ ngàng với chiếc xe hơi mới tậu khi không vào dịp đặc biệt nào. Điều đặc biệt hơn nữa đó là bên cạnh Ngọc Trinh hiện tại hoàn toàn không có bóng dáng đại gia.
 


Chiếc xe Ngọc Trinh tậu trước đó

Từ khi chia tay bạn trai Hoàng Kiều gây không ít giấy mực của báo giới, Ngọc Trinh im hơi lặng tiếng hơn và dường như không đả động gì đến chuyện tình cảm. Cô cũng không buồn công bố chuyện tình đổ vỡ mà thay vào đó chỉ chia sẻ ẩn ý, với lời tự nhủ "phụ nữ phải sống mạnh mẽ dù không có tình yêu".

Lấy lại cân bằng nhờ chuyến du lịch Châu Âu và thỏa thuê mua sắm vào tháng 3 vừa qua, cô nàng còn hào hứng khoe thành quả "tiêu tiền không phải nghĩ" khi vác về tủ đồ lên tới vài chục cái túi, với đủ thương hiệu thế giới từ Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Saint Laurent cho tới Adidas.
 


Ngọc Trinh ngầm khẳng định dù không có bạn trai đại gia, cô vẫn "đủ sức" mua sắm những món đồ đắt đỏ trong chuyến đi Châu Âu và mới đây nhất là chiếc ô tô hơn 10 tỷ đồng.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-can-dai-gia-bao-boc-ngoc-trinh-tu-minh-sam-xe-sang-12-ty-dong-n-116430.html

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất