Không cần 'diễn quá sâu', Mỹ Tâm chỉ ngã đúng 3 lần là đủ lấy nước mắt khán giả

Những bí mật chưa từng được tiết lộ về "cô giáo" Mỹ Tâm và "chú bộ đội" Mai Tài Phến trong MV triệu views "Đừng hỏi em".

Sau hơn 3 ngày ra mắt, Đừng hỏi em của Mỹ Tâm nhanh chóng trở thành một trong những hiện tượng làng nhạc Việt với gần 4 triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ. 
 


MV "Đừng hỏi em"

Thực hiện theo mô-tuýp truyện ngắn, Đừng hỏi em lấy bối cảnh thời chiến hiện đang giữ vững vị trí số 1 bảng xếp hạng những video thịnh hành của YouTube Trending, và cho tới giờ vẫn chưa có dấu hiệu bị soán ngôi.

Tiếp theo đó, hàng loạt hình ảnh, video chế hài hước về chuyện tình cảm giữa "giáo viên Tâm" và "bộ đội Phến" được cộng đồng mạng truyền nhau với tốc độ chóng mặt, góp phần tạo nên hiệu ứng rộng rãi của Đừng hỏi em.

Không cần diễn quá sâu, Mỹ Tâm chỉ ngã đúng 3 lần là đủ lấy nước mắt khán giả-1Không cần diễn quá sâu, Mỹ Tâm chỉ ngã đúng 3 lần là đủ lấy nước mắt khán giả-2

Ngoài phần kịch bản gây xúc động, những bí mật hậu trường xoay quanh hai nhân vật chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng trở thành đề tài bàn luận. Cơ duyên khiến họ bất ngờ hội ngộ cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc khiến nhiều người tò mò.

Được biết, sau khi Mỹ Tâm chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV Đừng hỏi em với đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, cả hai đã cùng nhau chọn lọc kỹ lưỡng từ danh sách 20 diễn viên nam để tìm ra gương mặt phù hợp đảm nhiệm vai nam chính.

Sau nhiều lần cân nhắc, Mai Tài Phến được chọn để thực hiện những cảnh quay khó, đòi hỏi khả năng diễn xuất và thể hiện tâm lý nhân vật. Theo tiết lộ dù chưa từng gặp nhau nhưng cô và quán quân Gương mặt điện ảnh 2017 lại tỏ ra vô cùng ăn ý trong suốt quá trình ghi hình. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chỉ có thời gian ngắn để trao đổi nhanh trước giờ quay MV.

Không cần diễn quá sâu, Mỹ Tâm chỉ ngã đúng 3 lần là đủ lấy nước mắt khán giả-3Không cần diễn quá sâu, Mỹ Tâm chỉ ngã đúng 3 lần là đủ lấy nước mắt khán giả-4

Nữ ca sĩ cho biết cho đến hiện tại, cô vẫn không thể quên thời điểm cả êkip tập trung cao độ cho phân cảnh cô hy sinh để bảo vệ người yêu dù những hiểu lầm về anh vẫn còn bỏ ngỏ. 

Trước áp lực về thời gian, thời tiết... giọng ca gốc Quảng Nam đã phải chuẩn bị tâm lý khá kỹ và mất gần nửa giờ đồng hồ cùng Mai Tài Phến luyện tập cho cảnh ngã thật trên đất mà không nhờ đến sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. 

Không cần diễn quá sâu, Mỹ Tâm chỉ ngã đúng 3 lần là đủ lấy nước mắt khán giả-5

Để hoàn thành phân đoạn đinh mang tính quyết định trước khi trời tối, cả đoàn phim đã phải đẩy nhanh tiến độ hơn dự kiến. Theo đó Mỹ Tâm chỉ có đúng 3 lần để "ngã" nên cô quyết tâm cùng Mai Tài Phến tập trung cao độ, dồn mọi cảm xúc để có thể thực hiện trọn vẹn cảnh quay.

Tuy nhiên phân đoạn "đinh" này sau đó được cư dân mạng chế lại khá nhiều, khi cho rằng đang trong không khí bi thương mà vẻ mặt Mỹ Tâm lại như cố nén cười. Lý giải về khoảnh khắc "người khóc kẻ cười" này, Mai Tài Phến cho biết lúc ấy Mỹ Tâm không hề nhịn cười, chỉ do góc máy quay trông giống như vậy mà thôi.

Anh chiến sĩ chia sẻ: "Mình có hỏi chị Tâm rồi, chị bảo khi ấy diễn sâu lắm nên không có chuyện nhịn cười đâu".

MV Đừng hỏi em được đạo diễn bởi Nguyễn Tuấn Anh, dựa trên kịch bản do chính Mỹ Tâm soạn thảo kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng có kết thúc dang dở giữa cô giáo và anh chàng chiến sĩ. Đây cũng là một sáng tác mới nhất của nữ ca sĩ.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-can-dien-qua-sau-my-tam-chi-nga-dung-3-lan-la-du-lay-nuoc-mat-khan-gia-n-136250.html

Mai Tài Phến Vpop music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất