Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'

Anh Sa, Thảo Tiên, Thoại Liên... là những cô nàng tiểu thư xinh đẹp, luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Anh Sa - con gái của hoa hậu đền Hùng Giáng My 

Anh Sa (SN 1995) là con gái Hoa hậu đền Hùng - Giáng My và chủ tịch một tập đoàn xây dựng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, cô luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại. Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của tiểu thư "lá ngọc cành vàng” này ít được chia sẻ.


Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'-1
Anh Sa thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp của hoa hậu Giáng My
 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, cô lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. Lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng mừng tuổi mới. 

Du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, hiện tại Anh Sa đang là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.
 

Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'-2
Anh Sa chụp ảnh cùng bố và hai người anh trai
 

Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015. Ngoài đam mê với ngành kinh tế, cô gái 9X còn có hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

Được biết, Anh Sa có mỗi quan hệ rất thân thiết với hai người anh của mình. Tuy nhiên, cô chọn cách sống khép kín, không thích khoe cuộc sống riêng với truyền thông.

Thảo Tiên - con gái diễn viên Thủy Tiên

Sau khi kết hôn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn – diễn viên Thủy Tiên lui về hậu trường và chuyển sang công việc kinh doanh. Cuộc sống gia đình ít được cựu diễn viên Vị đắng tình yêu chia sẻ với truyền thông.

Thảo Tiên (SN 1997) là con gái của diễn viên Thủy Tiên và chồng. Cô nàng được biết tới nhiều hơn khi Hà Tăng về làm dâu gia đình quyền lực này vào năm 2012. Trong ngày cưới của anh trai Louis Nguyễn và Hà Tăng, Thảo Tiên nổi bật, thu hút sự chú ý.
 

Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'-3
Chân dung cô nàng xinh đẹp Thảo Tiên
 

Vừa qua, Thảo Tiên xuất hiện trên một tờ báo lớn của Mỹ khi “selfie” cùng loạt giày hiệu, diện váy bó sát quyến rũ và sang chảnh. Đây chỉ là một trong số rất nhiều hình ảnh thể hiện cuộc sống xa hoa của cô nàng 9X.

Sinh ra trong một gia đình danh giá bậc nhất Việt Nam, Thảo Tiên được tận hưởng cuộc sống của tiểu thư “lá ngọc cành vàng”. Không khó bắt gặp cô nàng chia sẻ hình ảnh những chuyến du lịch xa hoa, nghỉ dưỡng ở căn biệt đắt tiền, ăn uống ở nhà hàng sang trọng.
 

Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'-4
Một trong số những bức ảnh hiếm hoi Thảo Tiên chụp cùng các thành viên trong gia đình
 

Dù không khoe mẽ, nhưng mỗi nơi Thảo Tiên đặt chân đến du lịch, mỗi món đồ hàng hiệu cô dùng đều toát lên sự xa xỉ, đắt đỏ và luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng của Thảo Tiên cũng là điểm nhấn gây chú ý. Hiện tiểu thư 9X đang theo học tại một trường đại học hàng đầu của Anh.

Hà Thùy My – Con gái đầu lòng của diễn viên Diễm My

Là diễn viên nổi tiếng một thời, tuy nhiên diễn viên Diễm My ít chia sẻ cuộc sống riêng tư cũng như “khoe" con với giới truyền thông. Thùy My và Quế My là con gái của Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. 

Cô con gái đầu lòng Thùy My sở hữu nhiều nét giống mẹ nên được mọi người chú ý hơn cả. Hà Thùy My sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,7m cùng làn da mịn màng, gương mặt thanh tú.
 

Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'-5
Cô con gái xinh đẹp, tài giỏi của diễn viên Diễm My
 

Không chỉ xinh đẹp, Thùy My còn "nói thông viết thạo" 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc khiến giới trẻ vô cùng hâm mộ. Khi còn học phổ thông, hàng năm Thùy My luôn là người được nhà trường cử đi thi hùng biện tiếng Anh ở các nước Malaysia, Singapore,... và nhiều nước khác trên thế giới.
 

Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'-6
Thùy My sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ
 

Đối với thể thao và các môn tài năng, Thùy My cũng giỏi không kém. Cô chơi tốt tennis và bơi lội, thường xuyên tham gia học nhảy (jazz), rất rành về thiết kế, design website... và khả năng viết báo về thời trang cực tốt..

Đối với cô, sách và ngoại ngữ là 2 thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Hiện tại cô gái 9X này đang là sinh viên ngành Truyền  thông của một trường đại học ở Mỹ.

Ông Thoại Liên - em gái ca sỹ Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng nổi tiếng trong showbiz Việt với gia thế của chàng thiếu gia giàu có. Anh có một cô em gái tên Ông Thoại Liên (SN 1989), đang sinh sống tại Sydney, Australia sau thời gian dài du học tại đất nước này. Cô nàng 9X được nhiều người biết tới từ năm 2014 khi Ông Cao Thắng lan truyền bức ảnh chụp chung với em gái xinh đẹp.
 

Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'-7
Ông Thoại Liên - cô em gái xinh đẹp của ca sĩ Ông Cao Thắng
 

Sinh ra trong một gia đình giàu có, cô tiểu thư “lá ngọc cành vàng” này sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu có giá hàng trăm triệu. Cuộc sống của Thoại Liên ngập tràn việc ăn uống ở những nhà hàng sang trọng, du lịch ở những nơi có giá đắt đỏ.

Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl của em gái Ông Cao Thắng khiến tên tuổi của cô “nổi như cồn” trên mạng xã hội. Hiện tại, trên Facebook cá nhân của cô nàng có hơn 52 nghìn người theo dõi.
 

Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'-8Không cần 'mác' hot girl, bốn cô nàng xinh đẹp này cũng nổi tiếng 'ngút trời'-9
Trên trang cá nhân, Thoại Liên thường chia sẻ ăn uống ở những nơi đẳng cấp, sang trọng
 

Thậm chí, theo nhiều lời nhận xét thì nét đẹp của Ông Thoại Liên còn nổi bật hơn bởi sự sang trọng, đắp cấp từ phong cách thời trang sang chảnh đúng chuẩn "con nhà giàu" của cô nàng.

Mặc dù sống xa gia đình, nhưng Thoại Liên liên tục về Việt Nam thăm gia đình hoặc đoàn tụ cùng anh trai khi Ông Cao Thắng có dịp sang Australia lưu diễn.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-can-mac-hot-girl-bon-co-nang-xinh-dep-nay-cung-noi-tieng-ngut-troi-n-128734.html

tiểu thư con nhà giàu Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao