Không cần nhuộm tóc cầu kỳ, những nữ Idol Kpop này vẫn xinh ngất ngây khi diện tóc đen đơn giản

Dù nhuộm 1.001 màu tóc khác nhau, nhưng những nữ Idol này vẫn xinh hết phần thiên hạ khi để tóc đen mộc mạc.

Idol nói chung và các ngôi sao nói riêng luôn phải làm mới bản thân để tránh gây nhàm chán trong mắt khán giả. Trong đó, thay đổi màu tóc là lựa chọn nhanh, gọn và tối ưu nhất để F5 phong cách. Thử sức với hàng ngàn màu nhuộm tóc mới lạ, song đây là những nữ Idol Kpop chứng minh màu tóc đen vẫn là chân ái.

Sulli

Một trong những cái tên đứng đầu danh sách này chính là "nữ hoàng thị phi" – Sulli. Nổi tiếng với gương mặt không góc chết cùng làn da trắng không tì vết, "gà cưng SM" được nhận xét là nữ Idol có khả năng cân tất cả các thể loại màu nhuộm tóc.

Có thể nói, Sulli khá an toàn trong việc lựa chọn màu tóc, khán giả chỉ thấy cô từng thay đổi sang màu nâu trầm hoặc nâu mật ong. Tuy nhiên, sau khi cựu thành viên f(x) trở lại với tóc đen truyền thống, netizen phải gật gù đồng ý đây chính là màu tóc sinh ra dành cho cô.

Không cần nhuộm tóc cầu kỳ, những nữ Idol Kpop này vẫn xinh ngất ngây khi diện tóc đen đơn giản-1
Dù thay đổi màu tóc nào đi chăng nữa, Sulli tóc đen vẫn đẹp nhất.

Sunmi

"Nữ hoàng quyến rũ" – Sunmi đã chứng tỏ đẳng cấp solo khi sở hữu một loạt hit như Gashina, Heroin và mới đây nhất chính là Siren. Ngoài gương mặt xinh đẹp, các bước nhảy cuốn hút và khả năng biểu cảm thần sầu, mái tóc đen là một trong những nhân tố lớn giúp cựu thành viên Wonder Girl trở nên quyến rũ hơn.

Không cần nhuộm tóc cầu kỳ, những nữ Idol Kpop này vẫn xinh ngất ngây khi diện tóc đen đơn giản-2
Chị đẹp Sunmi cá tính và quyến rũ hơn rất nhiều khi nhuộm màu tóc đen truyền thống.

Nayeon (Twice)

Kể từ khi đi debut, chị cả Nayeon (Twice) đã thử nghiệm với rất nhiều màu tóc mới lạ, song lần trở lại với mái tóc đen cách đây không lâu, cô nàng đã khiến người hâm mộ phải thừa nhận màu tóc đen vẫn hợp với cô nhất.

Không cần nhuộm tóc cầu kỳ, những nữ Idol Kpop này vẫn xinh ngất ngây khi diện tóc đen đơn giản-3
Làn da trắng sáng của Nayeon thật sự nổi bật hơn khi cô nàng diện màu tóc đen.
 


Theo Báo Đất Việt


Kpop

Tin tức mới nhất