Không cần tỷ phú, 6 tiếng mua hàng hiệu của Ngọc Trinh chứng minh cô nàng 'tiền tiêu không phải nghĩ'

Chỉ trong 6 tiếng đồng hồ lang thang khắp các cửa hàng tại kinh đô thời trang Paris, Ngọc Trinh khiến ai nấy mắt tròn mắt dẹt khi bưng về đủ thương hiệu từ Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Saint Laurent cho tới Adidas.



"Trùm" Khắc Tiệp sở hữu dàn chân dài nổi danh sành điệu, song đứng đầu danh sách "Yêu nữ hàng hiệu" thì chưa ai vượt qua Ngọc Trinh. Mỗi lần shopping, người đẹp này chẳng khác nào như khênh cả cửa hàng về nhà mình. Mới đây, cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp tận hưởng những ngày nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái ở Đức, Pháp, Thụy Sĩ... Ngọc Trinh cũng có dịp tiêu xài thả cửa cho sở thích thời trang.


Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp tận hưởng những ngày nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái ở Đức, Pháp, Thụy Sĩ.

 

Chỉ trong 6 tiếng đồng hồ lang thang khắp các cửa hàng tại kinh đô thời trang Paris, Ngọc Trinh sau đó đã khiến ai nấy mắt tròn mắt dẹt khi trưng bày sản phẩm lên tới vài chục cái túi, đủ các thương hiệu thế giới từ Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Saint Laurent cho tới Adidas.


Ngọc Trinh chia sẻ chiến lợi phẩm khủng trong vòng 6 tiếng ở Paris


Thêm hai chiếc túi Hermes vào bộ sưu tập túi khủng của người đẹp


Không kể kính sang chảnh của hãng LV


Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh đi mua sắm ở những thương hiệu cao cấp hàng đầu


 

Tự thưởng quà cho mình trong ngày 8/3 lên tới nhiều tỷ đồng, Ngọc Trinh khiến bao chị em hết lời ghen tỵ. Trước đó trên trang cá nhân, người đẹp cũng gây sốc khi tung nguyên bộ ảnh gợi cảm hết nấc.
 

 
Dù đang ở Châu Âu, Ngọc Trinh vẫn khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên với bộ ảnh mới cực nóng bỏng


Những hình ảnh của Ngọc Trinh ở Châu Âu.

 

>>> Ngọc Trinh tung ảnh 'gợi cảm hết nấc' đúng ngày 8/3 khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-can-ty-phu-6-tieng-mua-hang-hieu-cua-ngoc-trinh-chung-minh-co-nang-tien-tieu-khong-phai-nghi-n-113949.html

kinh đô thời trang Paris hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất