Clip đội trưởng Xuân Trường của U23 trả lời phỏng vấn tự tin năm 10 tuổi thu hút sự chú ý

Clip Xuân Trường trả lời phỏng vấn báo chí cực lưu loát năm 10 tuổi khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian qua, bên cạnh Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải,... Lương Xuân Trường – đội trưởng U23 Việt Nam cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn. Anh sở hữu chiều cao 1m78, chơi ở vị trí tiền vệ. Chàng trai đến từ Tuyên Quang trưởng thành từ Học viện bóng đá Hoàng anh Gia Lai (JMG).


Clip Xuân Trường trả lời phỏng vấn báo chí khá lưu loát từ năm 13 tuổi thu hút sự chú ý

Bước vào trận thi đấu cuối cùng, các chàng trai vàng của nền bóng đá Việt tiếp tục là cái tên hâm nóng trên các diễn đàn mạng. Các fans còn dành thời gian lục lại những clip còn nhỏ của các tuyển thủ. Và trong đó, đội trưởng Xuân Trường là “từ khóa” hàng đâu trong danh sách tìm kiếm.

Clip đội trưởng Xuân Trường của U23 trả lời phỏng vấn tự tin năm 10 tuổi thu hút sự chú ý-1
Phong cách thời trang đời thường chuẩn soái ca của Xuân Trường

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip Xuân Trường trả lời phỏng vấn với báo chí năm 10 tuổi một cách cực kì lưu loát. “Cháu và các bạn cảm thấy rất sung sướng khi được nhận cúp ở Phú Thọ và được đi vào Khánh Hòa thi đấu. Vào Khánh Hòa cháu sẽ thi đấu với tinh thần trung thực cao thượng, thi đấu hết mình để đoạt lấy giải mang về”, chàng trai thành Tuyên phát biểu tại giải U11 Toàn quốc năm 2005.

Trước đó, clip Xuân Trường trả lời phỏng vấn báo chí bằng tiếng Anh cũng từng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi xem xong 2 clip, đa phần người hâm mộ đều nể phục tài năng cũng như kĩ năng giao tiếp của chân sút họ Lương.
 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Xuân Trường

Tin tức mới nhất