Không chỉ bắt bóng giỏi, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn có giọng hát cực bắt tai

Bên cạnh giây phút thăng hoa trên sân cỏ, việc “thủ môn quốc dân” sở hữu giọng hát khá bắt tai tiếp tục là điều khiến các fan nữ đổ rầm rầm.

Những ngày qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội khi anh và đồng đội đã có giây phút tỏa sáng trên sân cỏ trong 2 trận gặp Iraq, Qatar. Bên cạnh tài năng bắt “dính bóng” cực siêu, các sở trường khác của chàng trai đến từ Thanh Hóa được người hâm mộ vô cùng quan tâm.


Clip thủ môn Tiến Dũng khoe giọng hát

Vì vậy clip ghi lại khoảnh khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng cất cao giọng hát trong một lần đi chơi cùng đồng đội được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Bên cạnh giây phút thăng hoa trên sân cỏ, việc “thủ môn quốc dân” sở hữu giọng hát khá bắt tai tiếp tục là điều khiến các fan nữ đổ rầm rầm.

“Bắt bóng giỏi lại có giọng hát dễ nghe thế này đúng là hoàn hảo”, “Không nghĩ anh lại có giọng hát ấn tượng như vậy. Anh đã chiếm trọn trái tim của em rồi”,... là những bình luận để lại.

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 tại làng Bào, xã Phúc Thịnh (huyện miền núi Ngọc Lặc, Thanh Hóa). Ngay từ nhỏ anh từng được mệnh danh là "người nhện trong khung gỗ" bởi lối di chuyển linh hoạt, nhanh nhạy cản phá những đường bóng hiểm hóc của đối thủ.

Không chỉ bắt bóng giỏi, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn có giọng hát cực bắt tai-1
Bùi Tiến Dũng trên sân cỏ

Sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt nam tính với chiếc cằm vuông, mũi cao cùng đôi mắt mí lót, anh là hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái. Trong một chia sẻ mới đây, Bùi Tiến Dũng cho biết, có thời điểm anh suýt phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Năm 2012, đội bóng trẻ của anh  bị giải thể, để có tiền, anh phải làm công việc phụ hồ để giúp đỡ gia đình. Bước ngoặt đã đến khi HLV Nguyễn Thành Dũng phát hiện và gọi Tiến Dũng về tập luyện tại đội trẻ Thanh Hóa. 

Cầu thủ 9X chia sẻ anh luôn có thói quen ghi chép nhật ký sau mỗi buổi tập và các trận đấu. Cuốn nhật ký của Tiến Dũng dày thêm nhiều trang mỗi khi cầu thủ sinh năm 1997 mắc lỗi dẫn tới bàn thua của đội nhà. Chàng trai người dân tộc Mường luôn tự vấn bản thân và tìm cách khắc phục những sai lầm mắc phải.

Trong giải U23 châu Á năm nay, để đội tuyển Việt Nam vào bán kết,  Tiến Dũng đã xuất sắc bắt gọn quả penalty đầu tiên của đội tuyển Iraq. Sau chiến thắng này, thủ thành U23 Việt Nam đang được tôn là "người hùng" của trận đấu.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất