Không chỉ có trai xinh gái đẹp, màn ảnh Hàn còn đầy rẫy thiên tài

Màn ảnh Hàn Quốc không thiếu những thiên tài bẩm sinh - những người giỏi nhất trong các lĩnh vực riêng, từ bác sĩ, luật sư cho đến kỹ sư công nghệ.



Han Jin Woo trong “God’s Quiz”

Trong bộ phim truyền hình God's Quiz, nam diễn viên Ryu Deok Hwan đóng vai một nhân viên pháp y chuyên về các loại bệnh hiếm gặp. Anh luôn giải đáp được sự thật đằng sau nhiều vụ án mạng bí ẩn.

Bộ phim đã cung cấp cho khán giả một cái nhìn sâu sắc, độc đáo về chuyên ngành y tế.

Park Shi On trong “Good Doctor”
 

Joo Won đảm nhận vai một mọt sách mắc chứng bệnh tự kỉ, luôn nuôi mơ ước trở thành bác sĩ khoa nhi. Dù phải đối mặt với nhiều thành kiến trái chiều về căn bệnh của mình, anh đã nỗ lực để chứng minh thực lực bản thân với những đồng nghiệp - những kẻ đối xử với anh chẳng khác gì một thằng nhóc con. 

Kim Yoon Hee trong “Sungkyunkwan Scandal”

Nữ diễn viên Park Min Young vào vai một cô gái thông minh nhưng lại phải cải trang thành anh trai mình để kiếm sống. Cô nàng tiếp tục giả nam để vào học tại trường đào tạo các chính trị gia tương lai, để rồi ở đó, cô đã khẳng định được tài năng của mình.

Kim Sam Soon trong “My Name Is Kim Sam Soon”
 

Vai diễn của Kim Sun Ah là một phụ nữ có tài làm bánh ngọt. Được tuyển vào làm tại một nhà hàng cao cấp, vì thế cô phải luôn làm việc cật lực để khẳng định vị trí trong giới làm bánh.

Bộ phim này sẽ khiến bạn phát cuồng bởi các món tráng miệng đẹp mắt.

Kim Tak Goo trong “Baker King, Kim Tak Goo” 
 

Yoon Shi Yoon vào vai Kim Tak Goo, một nhân vật có khứu giác đặc biệt, khả năng này đã giúp anh vượt qua nhiều khó khăn để trở thành học sinh được đánh giá cao bởi những đầu bếp huyền thoại. Cậu đã rất chật vật trong hành trình tìm lại mẹ ruột của mình và đối mặt với ngành công nghiệp làm bánh đầy tính cạnh tranh.

Nếu tài làm bánh ngọt của Kim Sam Soon vẫn chưa đủ để lôi kéo bạn, thì biệt tài làm bánh mì của Kim Tak Goo có thể đấy.

Choi Taek trong "Reply 1988”

Park Bo Gum đảm nhận vai diễn một cao thủ cờ vây - Choi Taek - người tham dự nhiều trận đấu quốc tế và luôn được người dân cả nước quan tâm. Dù là vậy, xuất thân của chàng trai này rất đỗi bình thường, và cậu luôn luôn giữ thái độ khiêm tốn mọi lúc, mọi nơi. Điểm đáng yêu này đã giúp Choi Taek lọt vào danh sách những nhân vật trong phim được yêu thích nhất năm 2015 - 2016. 

Shin Saimdang trong “Saimdang, Light’s Diary” 

Ở bộ phim cổ trang này, Lee Young Ae đảm nhận cả hai vai diễn khác nhau: một giảng viên về nghệ thuật, sử học và Shin Saimdang - một thi sĩ nổi tiếng. Ở thời Joseon, Shin Saimdang là vừa một nghệ sĩ, vừa là một nhà thư pháp tài năng. Nàng rất được tôn trọng dù ở thời đó, nghệ sĩ nữ không được đánh giá cao dù có tài năng đến đâu.

Baek In Ho trong “Cheese in the Trap”

Baek In Ho do Seo Kang Joon thủ vai là một bậc thầy về piano. Tuy nhiên, anh đã tự phá hỏng đôi tay của chính mình, đồng nghĩa với việc tự chấm dứt sự nghiệp trở thành nghệ sĩ piano. Về sau phim, nhân vật Baek In Ho dần cởi mở hơn, anh cố gắng không chỉ để khôi phục khả năng chơi piano mà còn để vượt qua bản thân mình trong quá khứ.

Park Hoon trong “Doctor Stranger”

Lee Jong Suk tham gia vào dự án này dưới vai trò bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài. Anh bị ép làm việc ở Bắc Hàn, sau đó anh bỏ trốn về Nam Hàn dù phải chịu đựng nỗi đâu mất người cha thân yêu và tình yêu đầu của mình. Anh được thuê làm việc tại một bệnh viện, nơi anh luôn phải đấu tranh với những hận thù vây quanh.

Jang Hye Sun trong “I Hear Your Voice” 

Trong bộ phim đình đám I Hear Your Voice, Lee Bo Young thủ vai một luật sư thường xuyên thể hiện tài năng của mình ở tòa án dù cô luôn phải đối mặt với kẻ giấu mặt đang tìm mọi cách ám sát mình. Quả thật rất khó để gọi một người là "thiên tài ngành luật", nhưng Jung Hye Sun thì hoàn toàn khác, cô nàng thật sự đã chứng minh rằng mình không hề "dễ xơi" chút nào.

Boo Yong Joo trong " Romantic Doctor Kim”

Han Suk Kyu đóng vai một bác sĩ tài giỏi, ông che giấu danh tính rồi mở một bệnh viện nhỏ ở thị trấn. Và chính ở nơi đây, ông đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của hai bác sĩ trẻ khác khi khuyên họ phải biết coi trọng bệnh nhân hơn tất cả mọi thứ kể cả tiền và danh vọng.

Boo Yong Joo làm việc chăm chỉ để cải thiện bản thân, để học hỏi từ những sai lầm và những điều ông bỏ lỡ trong quá khứ. Ông luôn nuôi hi vọng làm đẹp cho đời cũng như phát triển ngành y. 

Je Soo Ho trong “Lucky Romance”

Trong phim, Ryu Jun Yeol thủ vai một CEO tài năng, tự sáng lập nên công ty phát triển trò chơi điện tử. Vai diễn này chính là tổ hợp của sự chuẩn xác và tính tình cứng đầu, vậy nên anh ta chẳng tin vào sức mạnh siêu nhiên nào cả. Tuy nhiên, niềm tin của anh đã bị lung lay khi gặp được một cô gái sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro chỉ vì tin tất cả những gì thầy bói mách bảo.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-co-trai-xinh-gai-dep-man-anh-han-con-day-ray-thien-tai-n-115386.html

Thiên tài Phim Hàn

Tin tức mới nhất