Không chỉ Đào Bá Lộc, loạt sao nam Việt này từng gây bão khi đưa tình yêu đồng tính vào MV

Trước Đào Bá Lộc, đã có khá nhiều nam ca sĩ lựa chọn tình yêu đồng giới làm chủ đề cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Đồng tính không còn là đề tài mới mẻ trong những MV Vpop. Mới đây, sự kiện nam ca sĩ trẻ Đào Bá Lộc công khai chuyện tình yêu với một danh hài nổi tiếng showbiz Việt càng khiến chủ đề này được nhắc tới dồn dập hơn.
 


Những MV nhạc Việt với chủ đề đồng tính 

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất với 2Sao.vn, Đào Bá Lộc chia sẻ thời điểm ra mắt MV Thanh xuân, anh đã gửi gắm những suy tư và tình cảm thuở thiếu thời của mình vào trong đó. Thanh xuân - MV kể về câu chuyện "cảm nắng" với bạn trai cùng lớp cũng chính là hồi ức đẹp của Đào Bá Lộc trong quá khứ.

Đào Bá Lộc hoài niệm về thời thanh xuân sôi nổi, cuồng nhiệt với những kỷ niệm đẹp mãi khắc sâu: "Một chút hoài niệm về những tháng ngày ngọt ngào và ngờ nghệch. Những yêu thương liều lĩnh, cuồng nhiệt mà khi tưởng thành rồi, trải qua nhiều rồi, chúng ta sẽ không còn dũng cảm và xúc cảm để dấn thân trọn vẹn như thế một lần nữa".
 


"Thanh xuân" - Đào Bá Lộc

Trước Thanh xuân, khá nhiều nam ca sĩ cũng lựa chọn tình yêu đồng giới làm chủ đề cho sản phẩm âm nhạc như: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Đức Tuấn...
 


"Dạ khúc cho tình nhân" - Đàm Vĩnh Hưng: Đây là MV đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng làm về đề tài đồng tính. Mặc dù không có những cảnh quay biểu lộ trực tiếp như ôm hôn hay nắm tay, nhưng những cử chỉ nâng niu mà Mr. Đàm dành cho bạn diễn Quách Ngọc Ngoan cũng khiến khán giả hiểu được ý tứ mà anh muốn truyền tải.
 


"Tan vỡ" - Đàm Vĩnh Hưng: Tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc khác đến từ Đàm Vĩnh Hưng. Trong MV, Mr Đàm hóa thân thành một nam quý tộc đem lòng yêu chàng cận vệ thân thiết. Trải qua biết bao giây phút ngọt của tình yêu để rồi “nửa kia” (do Nhan Phúc Vinh thủ vai) lại phản bội và tìm đến chính người vợ hờ của anh.

 


"Muộn màng" - Dương Triệu Vũ:  Vẫn là cốt truyện thường thấy trong những mối tình đồng tính ở đời thực – “người yêu đi lấy vợ” - nhưng “Muộn màng” đem đến điều ám ảnh hơn khi cả hai cùng gặp nhau ở thế giới bên kia. 

 


"Trăng dưới chân mình" - Đức Tuấn: Trở lại Vpop sau một thời gian im ắng, Đức Tuấn khiến khán giả ngỡ ngàng khi thực hiện MV với những cảnh quay nóng bỏng. Những phân đoạn ân ái với bạn diễn nam được Đức Tuấn thể hiện rất ngọt khiến người xem không khỏi ngại ngùng. 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc Đức Tuấn Vpop Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất