Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích

Sát giờ lên xe hoa, Lan Khuê mới khoe những mẫu giầy hàng hiệu đắt đỏ trên Instagram giúp cô hoàn thiện giấc mơ làm công chúa trong ngày trọng đại.

Một trong những đám cưới được mong chờ nhất năm của cặp đôi Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn cuối cùng cũng sẽ diễn ra vào tối nay 4/10. Vì là ngày trọng đại trong đời nên cô dâu Lan Khuê rất chỉn chu và chọn trang phục cưới cho mình trước cả tháng trời. Được biết, NTK mà huấn luyện viên The Face gửi gắm là Hà Thanh Huy.

Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích-1

Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích-2
Chiếc váy cưới được đính kết hàng nghìn viên đá trên chất liệu tinh xảo giúp Lan Khuê tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Chỉ cần nhìn những bản phác thảo thôi, người xem cũng phải xuýt xoa và ngay lập tức muốn ngắm nhìn hình ảnh Lan Khuê trong bộ váy cưới lộng lẫy. Theo đó, NTK Hà Thanh Huy chia sẻ đã phải trao đổi ý tưởng với cô dâu và stylist Hensi Le trong vòng một tháng để chọn được hai mẫu váy ưng ý.

"Nhằm hoàn thiện váy cưới cho Lan Khuê, tôi tốn thêm 2 tháng để ra nước ngoài chọn vải, những viên đá tinh xảo cho đến việc xử lý chất liệu, dựng phom và hoàn thiện sản phẩm", Hà Thanh Huy cho biết thêm.

Điều khiến bộ váy cưới lấp lánh của Lan Khuê khác biệt so với váy cưới thường thấy nằm ở chất liệu. NTK không sử dụng vải ren hay lưới mà sử dụng chất liệu vải satin, lụa, voan Italy và 10.000 viên đá Swarovski, đề cao việc đính kết để tạo nên điểm nhấn.

Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích-3

Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích-4Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích-5
Những bản phác thảo đẹp như mơ từ váy cưới đến váy đón khách của cô dâu Lan Khuê trong ngày trọng đại.

Không chỉ đầu tư cho trang phục, Lan Khuê còn vừa hé lộ 3 đôi giầy hàng hiệu cô mới sắm để phù hợp với 3 bộ váy lộng lẫy. Tất cả đều có gam màu trắng, được đính kết tỉ mỉ đến từ các thương hiệu danh giá như Jimmy Choo và Dior. Tổng giá trị 3 đôi giầy dành cho "công chúa" Lan Khuê ngày hôm nay có giá trị lên đến 80 triệu đồng.

Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích-6
Sát giờ lên xe hoa, Lan Khuê khoe những mẫu giầy đắt đỏ trên Instagram giúp cô hoàn thiện giấc mơ làm công chúa trong đám cưới.

Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích-7
Đôi sandal cao gót đính đá và kết lông cầu kì vô cùng đẹp mắt này có giá 1495 € tương đương gần 40 triệu đồng.

Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích-8
Một thiết kế cao gót đính đá tinh xảo khác cũng của Jimmy Choo ngốn của mỹ nhân 750 € ( khoảng 20 triệu đồng ).

Không chỉ đầu tư váy cưới, Lan Khuê còn chi gần 100 triệu cho 3 đôi giầy cưới đẹp như cổ tích-9
Đôi Dior cao vừa phải này là một trong những items được nhiều mỹ nhân ưa chuộng cũng có giá 750 € ( khoảng 20 triệu đồng ).

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lan-khue-chi-gan-100-trieu-cho-3-doi-giay-cuoi-dep-co-tich-n-166015.html

john tuấn nguyễn Hàng hiệu sao Lan Khuê

Tin tức mới nhất