Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày 'kim nhể ốc'

Kiểu lông mày như "kim nhể ốc" mà nhiều ngôi sao Hoa ngữ lựa chọn đã tạo nên 2 luồng ý kiến tranh luận trái chiều.

Liệt Hỏa Như Ca đang là bộ phim được nhiều mọt phim xứ Trung quan tâm. Không phải vì nội dung phim quá đỗi xuất sắc hay vì sự góp mặt của những cái tên nổi bật như Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Du Dân, thay vào đó nhiều người lại chỉ chú tâm đến hàng lông mày như "kim nhể ốc" của nhân vật Liệt Như Ca do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai.

Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-1Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-2
Hàng lông mày vừa dài, vừa nhọn, thẳng băng như "kim nhể ốc" của Địch Lệ Nhiệt Ba là thứ nhiều người quan tâm.

Kiểu lông mày "kim nhể ốc" này rõ ràng đã dìm nhan sắc của mỹ nhân họ Địch đi ít nhiều. Thế nhưng nếu đổ lỗi cho cô hay cho stylish thì cũng thật oan, bởi lẽ kiểu lông mày này đang là mốt thịnh hành nhất trong các phim cổ trang của Trung Quốc hiện tại.

Điểm sơ sơ qua những bộ phim cổ trang gần đây như Tam Sinh Tam Thế, Mị Nguyệt Truyện, Tru Tiên, Trạch Thiên Ký... hầu như các nhân vật đểu để kiểu lông mày này.

Nói về kiểu lông mày ngang, sắc nhọn này các netizen xứ Trung cũng chia thành 2 luồng ý kiến riêng biệt. Một phe cho rằng kiểu lông mày này quá sắc sảo, hiện đại, không phù hợp với bối cảnh cổ đại của phim; nhưng phe bên kia lại cho rằng đây là sự biến tấu linh hoạt, hợp với gu thẩm mỹ hiện đại cũng như hình tượng nhân vật.

Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-3
Trong "Tam Sinh Tam Thế" bản điện ảnh, Lưu Diệc Phi cũng từng bị chê ỉ ôi khi để kiểu lông mày xếch nhọn khiến gương mặt thiếu phần thanh thoát.

Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-4
Trong "Tru Tiên", Triệu Lệ Dĩnh cũng để kiểu lông mày thẳng băng như dùng thước kẻ đo.
Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-5
Nhưng nó cũng chưa là gì so với đôi lông mày của mỹ nhân họ Triệu trong Thục Sơn Chiến Kỷ. Đôi lông mày dày, đậm, kéo thẳng đến tận thái dương đã trở thành điểm nhấn nổi trội nhất trên gương mặt cô.
Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-6
Cả Lưu Đào lẫn Tôn Lệ đều để kiểu lông mày này trong "Mị Nguyệt Truyện". Nếu như lông mày của Lưu Đào vừa đậm, vừa xếch...
Không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng để lông mày kim nhể ốc-7
... thì lông mày của Tôn Lệ lại vừa thẳng vừa dài, kéo dài đến nửa khuôn mặt.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Địch Lệ Nhiệt Ba Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao