Không chỉ giỏi ăn cắp, Nguyệt 'Phía trước là bầu trời' còn là cao thủ giật người yêu của bạn

Phân cảnh Nguyệt mồi chài người yêu của bạn thân khiến khán giả không khỏi ức chế.

Mới đây, các cư dân mạng là truyền tay nhau một phân cảnh gây nhiều ức chế trong Phía trước là bầu trời. Đó chính là cảnh phim xoay quanh mối tình tay 3 giữa Nguyệt, Nhung và Khánh.

Là bạn cùng phòng với nhau, Nhung và Nguyệt vốn rất thân thiết. Thế nhưng trái ngược với tính cách hiền lành, đơn thuần của bạn, Nguyệt lại là một cô gái tham vọng, mưu mô. 

Dù biết Nhung và Khánh yêu nhau nhưng Nguyệt lại luôn ghen tị và muốn cướp người yêu của bạn. Cũng bởi vì biết Khánh là con nhà giàu có nên cô nàng thảo mai ôm hy vọng đổi đời.

Phân cảnh này diễn ra khi Nguyệt đến phòng trọ của Khánh và khóc lóc với anh chàng về những bất công đang diễn ra. Cô cho rằng, Nhung là người có tất cả khi được Khánh yêu thương, dù cho lén lút quan hệ với người đàn ông khác.

Trong khi đó Nguyệt lại nhận mình là người chân thành, thẳng thắn, hi sinh tất cả cho tình yêu lại toàn gặp những chuyện không may.

Nguyệt còn không ngại nói xấu người yêu trước mặt Khánh: “Em không yêu anh Quyết. Trước đây, em nhận lời yêu anh ấy vì trong tay em lúc đó không có gì ngoài 1 tấm bằng Đại học. Anh Quyết chỉ có ý sở hữu em, chứ không tôn trọng em như anh tôn trọng Nhung”.

Cô cũng thổ lộ tình cảm với người yêu của bạn thân: “Anh có biết rằng em đã thay đổi hết suy nghĩ, tình cảm từ khi em gặp anh không? Em đã cố quên anh vì em biết anh là người yêu của bạn mình mà không sao quên được”.

Dù bị Khánh từ chối nhưng Nguyệt vẫn khóc lóc và van xin được Khánh ôm một lần. Đúng lúc này, Nhung bỗng xuất hiện và nhìn thấy cảnh tượng oái ăm kia.

Sau đó, Nhung bỏ về phòng trọ và dọn dẹp đồ đạc rời đi vì không chịu được bộ mặt giả dối của bạn thân. Tuy nhiên, Nguyệt lại còn lớn tiếng vu khống cho Nhung: “Cái loại con gái lừa người đi lấy tiền lấy xe thì đàng hoàng lắm nhỉ?”.

Đa số các ý kiến đều cho rằng, hành động của Nguyệt không thể chấp nhận được. Dẫu biết để sinh tồn tại thành phố rất khó khăn, nhưng không thể vì mưu cầu của bản thân mà lại cướp người yêu của bạn thân.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Hà Hương khi cô thể hiện phân cảnh này quá xuất sắc.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất