Không chỉ Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa còn khiến Châu Tấn mang bầu

(2Sao) - Poster của bộ phim "Như Ý truyện" cuối cùng cũng được tiết lộ.

Trên poster của "Như Ý truyện", cặp đôi nam nữ chính đã gây ấn tượng với ánh mắt chứa đầy tình cảm dành cho đối phương. Có thể thấy đây là những tháng ngày hạnh phúc nhất của Như Ý (Châu Tấn) khi đang mang thai đứa con với Càn Long (Hoắc Kiến Hoa). Điều đó càng khiến nhiều người tò mò và muốn biết tại sao sau này cô lại bị phu quân của mình ghẻ lạnh và cho đến khi chết rồi cũng không được phong thụy hiệu. Ngoài ra, trang phục của cả hai cũng được đánh giá là đơn giản nhưng không kém phần trang nhã và tinh tế.


Cũng vào ngày hôm nay, đoàn làm phim "Như Ý truyện" đã tổ chức lễ khai máy ở Bắc Kinh. Buổi lễ đã có sự tham gia của đạo diễn Uông Tuấn, nhà sản xuất Hoàng Lan, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa và nữ diễn viên Châu Tấn trong không khí vui vẻ và đậm chất cổ trang.
















"Như Ý truyện" là tác phẩm cổ trang cung đấu có độ dài 90 tập, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lưu Liễm Tử. Công nguyên năm 1735, Càn Long lên ngôi, phi tần từ thuở thiếu thời của hắn là Như Ý cũng theo tiến cung. Từ đó về sau, hai người cùng nhau diễn nên một đoạn tình sử từ ân ái tới ly tán, kết cục bi thảm. Ngoài Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa, bộ phim còn có sự tham gia của Đổng Khiết, Trương Quân Ninh và Lý Thuần. Nó sẽ được phát sóng vào năm sau.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao