Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm 'ông tiên' của Dương Triệu Vũ

Mr Đàm vẫn luôn là một cái tên thân thương với những anh em trong giới giải trí Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về mức cát-sê khủng mà anh nhận được trong đêm giao thừa vừa qua. Mức cát -sê mà khiến ai nghe qua cũng phải "ngã ngửa" đó là 3 tỷ với một công việc hoàn toàn mới đó là...xông đất. 

Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-1

Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-2
Hồ Ngọc Hà ra tận cửa để đón Mr Đàm.

Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-3

Không khó để nhận ra người đã được Mr Đàm "thuê" đến xông đất không ai khác đó là cô em gái thân thương của Mr Đàm là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ cho biết, đại gia đình nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đều rất thích nghe Mr Đàm Vĩnh Hưng và tất nhiên, là những mẩu chuyện hài "bậy" mà anh kể rất duyên.

Mr Đàm cầm tinh con heo, và anh cũng tự nhận mình là một người dễ thương, hiền và chơi đẹp. "Nhỏ này thuê tui xông đất giá 3 tỷ/30 phút. Thầy đã đến lúc 1h sáng. Cả nhà phải đón 'thần tài' từ ngoài cổng nữa chứ! Thương ghê!
Nhà này được một cái là cả ba má, con gái và dì... đều bị ghiền nghe Đàm Vĩnh Hưng...kể chuyện bậy
"- nam ca sĩ chia sẻ. 

Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-4

Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-5Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-6Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-7

Có thể nhận thấy, Mr Đàm đã "nói quá" mức cát-sê khi đến xông đất nhà Hà Hồ vào sáng mồng 1 Tết. Bởi lẽ, mối quan hệ giữa Mr Đàm và Hà Hồ đã kéo dài gần 20 năm qua và không gì có thể đánh đổi được. Thậm chí, có thể nói là mối quan hệ này...vô giá. Mr Đàm đưa ra mức giá cát-sê tượng trưng coi như anh lì-xì cô em gái Hà Hồ vào 1h sáng bởi lẽ, anh rất quý cô gái này. Tại tư gia, Mr Đàm được Hà Hồ ra đón tận cửa, ngoài bố mẹ thì còn có Kim Lý đón giao thừa trong giây phút thiêng liêng này.

Nói về Mr Đàm, Hà Hồ dành cho anh những lời lẽ ấm áp nhất: "Anh lúc nào cũng thế, nhiệt thành, hào phóng, vui vẻ và kể chuyện bậy thì thôi rồi...cười nghiêng ngả cả nhà. Còn gì vui hơn khi những người yêu quý nhau, bảo vệ nhau được gần nhau giây phút quý giá nhất."

 

|
Video Mr Đàm chúc Tết người hâm mộ

Cũng trong dịp Tết này, Mr Đàm đã âm thầm gửi những món quà mang không khí tết đến nhà của Dương Triệu Vũ. Được biết, dù đang lưu diễn xa nhà nhưng nhà của nam ca sĩ họ Dương vẫn được sắm sửa không thiếu thứ gì. Tất cả là nhờ bạn bè, người thân, những "bà bụt", và đặc biệt là cả "ông bụt" Mr Đàm đã chu đáo chuẩn bị.

Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-8Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-9Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-10Không chỉ nhận lì xì 3 tỷ cho 30 phút xông đất nhà Hà Hồ, Mr Đàm còn làm ông tiên của Dương Triệu Vũ-11

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Dương Triệu Vũ Mr Đàm Hà Hồ

Tin tức mới nhất