Không chỉ ở Việt Nam, Sơn Tùng M-TP cũng được săn đón nồng nhiệt Hàn Quốc

Fan của anh chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã ngủ đêm tại sân bay để chờ đón thần tượng của mình.



Sáng sớm nay (25/3), Sơn Tùng M-TP đã đáp chuyến bay sớm đến Hàn Quốc, bắt đầu chuỗi hoạt động của nam ca sĩ tại xứ sở Kim Chi. Mặc dù 6h sáng nhưng đã có rất đông fan ra sân bay Incheon đón Sơn Tùng M-TP, thậm chí nhiều fan còn ngủ lại sân bay để kịp thời gian gặp nam ca sĩ vì sáng sớm, nhiều tuyến xe buýt đến sân bay chưa vận hành.

Người hâm mộ bao vây, gọi tên nam ca sĩ. Đáp lại tình cảm của mọi người, Sơn Tùng M-TP cười tươi và vẫy tay chào. Sau đó, nam ca sĩ nhanh chóng ra xe, di chuyển về khách sạn để chuẩn bị cho các hoạt động.

Sơn Tùng M-TP hiện là ca sĩ sở hữu lượt fan nhiều nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ đã vượt qua giới hạn trong nước và tiếp cận được với rất nhiều fan tại nước ngoài. Không những vậy, Sơn Tùng M-TP còn được bình chọn vào top 50 gương mặt thời trang của châu Á. 


Sơn Tùng M-TP được fan săn đón nhiệt tình tại sân bay Hàn Quốc

Trong chuyến đi đến Hàn Quốc lần này, Sơn Tùng M-TP là khách mời VIP tại tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week, đồng thời góp mặt trong một số show thời trang danh tiếng. 

Trong ngày 28/3, Sơn Tùng M-TP sẽ có buổi fan meeting, gặp gỡ cùng 300 fan tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là địa điểm tổ chức fan meeting của nhóm nhạc BTS cách đây không lâu. Chương trình được đầu tư hoành tráng về mặt sân khấu, âm thanh, ánh sáng… Nam ca sĩ sẽ trình bày những bản hit gửi tặng đến người hâm mộ.

>>> 'Kẹp' 3 trên xe Dream 'chiến', Sơn Tùng M-TP thoát vòng vây fan giữa phố cổ Tạ Hiện

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-chi-o-viet-nam-son-tung-mtp-cung-duoc-san-don-nong-nhiet-han-quoc-n-115441.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất