Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ

Và đó là cũng một trong những lý do khiến nhiều người luôn ước ao có "nửa kia" làm nghệ sĩ.

Từ lâu, những ca từ bài hát luôn là “công cụ” để chúng ta gửi gắm yêu thương đến với nửa kia của mình. Và sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu những câu ca, bản nhạc đó được chính người yêu sáng tác dành riêng cho bạn. Giữa làng giải trí Hàn đầy màu sắc, có nhiều ca khúc ra đời với mục đích ngọt ngào như thế!

1.Taeyang - Eyes, Nose, Lips

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-1

Chắc hẳn giờ đây khán giả hâm mộ Taeyang đều biết rằng Eyes, Nose, Lips là ca khúc anh chàng viết riêng cho Min Hyo Rin, bạn gái và cũng là người vợ sắp cưới của anh. Sản phẩm âm nhạc đặc biệt ấy được sáng tác vào năm 2014, khi cả hai đang tạm chia tay sau một vài biến cố nhỏ trong tình cảm.



"Eyes, Nose, Lips"

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-2
Ca khúc viết tặng vợ sắp cưới Min Hyo Rin.

Nhắc lại khoảng thời gian ca khúc ra đời, trưởng nhóm BigBang - G-Dragon kể lại rằng cậu bạn thân đã thật sự buồn bã và chán nản khi chia tay Hyo Rin. Và Eyes, Nose, Lips đã thực sự thể hiện nỗi nhớ từ tận sâu trong đáy lòng Taeyang lúc đó.

Mặc dù cái tên Min Hyo Rin không hề được nhắc tới trong ca khúc, giờ đây mỗi khi nhắc lại, nó vẫn là kỷ niệm thật đẹp, một minh chứng cho chuyện tình cổ tích của cặp đôi nghệ sĩ được khán giả yêu thích và ủng hộ nhất nhì làng giải trí Hàn.

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-3
Và một đám cưới đẹp như mơ vào tháng 2 tới sẽ là kết thúc trọn vẹn cho chuyện tình cổ tích giữa hai người.

2. Rain - The Best Present

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-4

Nếu như Eyes, Nose, Lips được sáng tác vào lúc Taeyang đau khổ, dằn vặt khi tạm đánh mất người mình yêu thì The Best Present lại ra đời vào thời điểm Rain hạnh phúc nhất cùng bạn đời Kim Tae Hee. Bài hát được phát hành chỉ vài ngày trước tuyên bố đính hôn của hai người.



"The Best Present" - Rain

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-5
Kim Tae Hee

“Em tỏa sáng hơn bộ váy cưới của chính mình, với chiếc nhẫn trên ngón tay thứ tư của em…”. Chỉ bởi loạt ca từ ngọt ngào và đầy tình cảm như thế, người hâm mộ đã đoán ra đám cưới là điều tất yếu sau chuyện tình của hai người.

Thậm chí trong bức thư viết tay của Rain về Tae Hee, anh đã dùng chính lời bài hát của mình để chia sẻ: “Đối với tôi, cô ấy là người duyên dáng nhất”.

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-6
Đám cưới Rain - Tae Hee diễn ra trong không khí ấm cúng cùng lời chúc phúc của người hâm mộ.

3. Yoon Jong Shin - Can’t Live Without You

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-7

Chẳng phải chỉ những chàng ca sĩ trẻ mới có thể gửi tặng người yêu những ngôn từ lãng mạn, ngay cả các quý ông Hàn Quốc cũng không ngại sáng tác bài hát tặng người mình yêu. Can’t Live Without You được ca sĩ/nhạc sĩ Yoon Jong Shin dành riêng cho Jun Mira - người đã trao cả cuộc đời cho anh vào năm 2006.


"Can’t Live Without You" - Yoon Jong Shin

Nhớ về thời điểm sáng tác ca khúc, Yoon Jong Shin chia sẻ: “Can’t Live Without You được sáng tác cho Mira. 4 năm sau khi kết hôn, cô ấy vẫn luôn ở bên dù có bất kỳ điều gì xảy ra với tôi. Tôi đã nghĩ: Cho dù cả thế giới quay lưng lại với tôi, cô ấy sẽ là người duy nhất mãi mãi ở bên tôi”.

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-8
Yoon Jong Shin hạnh phúc cùng vợ Jun Mira.

4. Yoon Min Soo - Confession

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-9

Yoon Min Soo - người cha nổi tiếng của Yoon Hoo trong chương trình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế tại Hàn Quốc là người sáng tác bản hit của 4Men - Confession. Ca khúc đã thành công trong việc lấy lòng mẹ vợ tương lai, để anh có được người vợ hiền và cậu con trai đáng yêu như hiện tại.


"Confession" - 4Men

Yoon Min Soo chia sẻ rằng mẹ vợ anh từng rất phản đối cuộc hôn nhân của anh và con gái. Tuy nhiên, anh đã sáng tác ca khúc kèm một lá thư gửi vào email của bà. Và điều đặc biệt là sau khi thể hiện ca khúc trước mẹ vợ và người mình yêu, lời cầu hôn của anh đã được chấp nhận.

Không chỉ Taeyang của BigBang, loạt idol nam này cũng khiến fan ‘ngất lịm’ vì hát cho vợ-10
Yoon Min Soo cùng vợ và con trai sống hạnh phúc sau ca khúc định mệnh thay đổi cuộc đời mình.
 


Theo Sao Star


Taeyang bi rain Big Bang

Tin tức mới nhất