Không chỉ tâm sự về tình yêu 'ngọt như mía lùi', cô gái này còn sở hữu giọng hát vô cùng ấm áp

Sau lời nhắn nhủ yêu thương đến mẹ chồng tương lai, cô gái trẻ Mộc Lan tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về chuyện tình yêu ngọt ngào của mình.

Mộc Lan tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh ngày 24/10/1997, đến từ Tây Ninh. Hiện Nhung là sinh viên năm thứ 3 khoa Hành chính - Luật của trường Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương). 9X nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip kể chuyện giấu nửa mặt. Điểm nhấn ở mỗi câu chuyện cô mang đến chính là chất giọng ngọt ngào, truyền cảm.


Mộc Lan tâm sự về tình yêu với chất giọng ngọt ngào

Sau lời nhắn nhủ yêu thương đến mẹ chồng tương lai, mới đây Mộc Lan tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình. Lần này Mộc Lan còn khoe giọng hát ngọt lịm khiến người nghe không thể rời tai.

Theo chia sẻ, clip này được cô làm để gửi đến bạn trai nhân kỷ niệm 10 tháng yêu nhau của hai người. Hiện clip thu hút hơn 50 nghìn lượt xem.


Mộc Lan

Nếu nhiều cô gái định nghĩa hai từ "hạnh phúc" là tìm được một người đàn ông tương xứng, đáp ứng được mọi yêu cầu họ đưa ra,... thì Mộc Lan lại hoàn toàn trái ngược. Theo cô gái trẻ, "hạnh phúc" là khi có một người luôn bên cạnh và toàn tâm toàn ý yêu mình.

"Chúng tôi yêu xa, cả hai đều rất bận nhưng khi vừa xong việc là dành thời gian gọi điện cho nhau. Nhiều lúc anh bận đến nỗi chỉ bật Facetime ở đó rồi làm việc, tôi chỉ biết nhìn vào màn hình và im lặng. Nhưng tôi vui về điều đó.

Những lúc rảnh, chúng tôi lại kể cho nhau nghe những câu chuyện buồn vui trong ngày. Đôi lúc tôi bất chợt mỉm cười và nói 'Em nhớ anh'. Anh là thời thanh xuân tươi đẹp nhất đối với tôi. Tôi với anh đến với nhau là nhờ duyên phận. Tôi yêu anh nhiều đến nỗi không dám hứa hẹn trước với anh về một tương lai tươi đẹp. Tôi sợ một trong hai bất chợt rẽ tại 'ngã 3 đường'.


Quan điểm của Mộc Lan về tình yêu.

Tôi chỉ cần biết phải trân trọng những giây phút hiện tại, yêu hết mình khi còn bên nhau. Tôi hạnh phúc với điều này. Tình yêu rất giản đơn, bạn đừng tìm kiếm những thứ quá xa vời, nên trân trọng người bên cạnh mình.

Không ai sinh ra trên đời đã hợp nhau đâu. Hợp hay không đối với tôi không quan trọng. Quan trọng là chúng ta vì nhau mà thay đổi", Mộc Lan tâm sự.


Clip Mộc Lan nhắn nhủ đến mẹ chồng tương lai gây sốt trước đó.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


tâm sự tình yêu giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất