Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm

Trần Tiểu Vy đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2018", dân mạng còn hướng sự quan tâm đến những cô nàng cực xinh đẹp này cũng đến từ Quảng Nam.

Sau hơn 5 tháng tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 16/9. Vượt qua 42 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, Trần Tiểu Vy - người đẹp sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất.

Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-1
Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy.

Mới đây, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện Quảng Nam còn rất nhiều cô gái khác cũng nổi đình đám và dung nhan thì "không phải dạng vừa". Đó là hot girl Vũ Thị Khánh My của nhóm hài đình đám FAPTV và Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Vũ Thị Khánh My

Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-2
Vũ Thị Khánh My biệt danh Xóa Xụy (SN 1996) đến từ huyện Bắc Trà My, Quảng Nam. 9X từng là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP HCM.

Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-3
Khánh My bắt đầu gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong hai nhóm hài đình đám trên kênh Youtube là FAPTV và Đậu Phộng TV. Sở hữu gương mặt sắc sảo, thường được đạo diễn tin chọn vào các vai phản diện nên cô được khán giả gắn mác "hot girl xấu tính".

Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-4
Không chỉ diễn xuất giỏi, Khánh My còn biết nhảy múa và chơi các môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền, nhảy cao, nhảy xa.

Nhật Lê

Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-5
Nhật Lê (SN 1999) đến từ Quế Sơn, Quảng Nam. 9X là sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, được cộng đồng mạng quan tâm khi là bạn gái Nguyễn Quang Hải. 

Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-6
Bên cạnh người yêu nổi tiếng, Nhật Lê còn gây ấn tượng khi sở hữu nước da trắng, nụ cười duyên. Hiện cô nàng đang sở hữu hơn 200 nghìn người theo dõi.

Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-7
Bạn gái chân sút Hà thành là người có niềm đam mê lớn với nghệ thuật. Cô từng tham gia vào các cuộc thi âm nhạc với mong muốn khẳng định bản thân. Mới đây, Nhật Lê đã có màn trình diễn ấn tượng tại "The Debut - Dự án số 1".

Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-8
Hiện tại, ngoài đi học Nhật Lê còn kinh doanh để học hỏi.

Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-9Không chỉ tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy, đất Quảng còn nhiều hot girl có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm-10
Ngoài ngoại hình đẹp, cô bạn còn sở hữu phong cách thời trang đa dạng từ nữ tính, quyến rũ cho đến nóng bỏng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-tran-tieu-vy-dat-quang-con-rat-nhieu-hot-girl-n-164743.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam Hot Girl

Tin tức mới nhất