Không chỉ Từ Hy Viên, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ từng đau đớn mất con vì những lý do không tưởng

Nhiều ngôi sao nữ vì vấn đề sức khỏe đã phải dứt ruột bỏ đi những đứa con thân yêu của chính mình.

Từ Hy Viên

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Đài Từ Hy Viên gửi văn bản thông báo chính thức đến người hâm mộ cho biết cô phải bỏ đi cái thai trong bụng vì sức khỏe quá yếu. Trong quá trình khám thai, bác sĩ cho biết tim thai yếu và phát triển không bình thường. Thông qua sự đồng ý của gia đình, bác sĩ khuyên nữ diễn viên nên bỏ thai nhi để giữ an toàn cho bản thân.

Đây là lần thứ 3 người đẹp mang thai. Ở tuổi ngoài 40, sức khỏe cô đã giảm sút rất nhiều so với hai lần mang thai trước đó. Đặc biệt khi sinh con trai thứ hai, vì sinh non nên Từ Hy Viên bị tác dụng phụ của thuốc gây tê nên rơi vào trạng thái hôn mê thậm chí co giật.

Cô rơi vào hôn mê trong gần 10 ngày và phải điều trị ở phòng chăm sóc đặc biệt. Việc mang thai lần 3 là ngoài dự kiến đối với nữ diễn viên.

Thái Thiếu Phân

Trong một chương trình truyền hình, Thái Thiếu Phân từng thổ lộ việc cô từng bị sảy thai khi mang thai con đầu lòng. Cô cho biết sau hai tháng, thai nhi không có nhịp tim, điều này khiến cô và ông xã đau lòng suốt một thời gian dài.

May mắn sau một thời gian chăm sóc cơ thể, nữ diễn viên Đại thoại tây du đã có cuộc sống hạnh phúc cùng hai cô con gái nhỏ.


Gia đình hạnh phúc của Thái Thiếu Phân hiện tại

Trần Tuệ Lâm

Dù hiện tại đã có hai người con trai nhưng thực tế Trần Tuệ Lâm vẫn luôn ao ước có con gái. Sau khi sinh con trai đầu lòng, người đẹp đã nhờ đến phương pháp thụ tinh nhân tạo để có được cặp song sinh con gái ở tuổi 38.


Trần Tuệ Lâm bật khóc khi nhớ lại nỗi đau mất con

Tuy nhiên một thời gian sau, cô đau lòng chia sẻ với báo giới: “Tôi vừa trải qua một tuần khó khăn nhất trong đời. Dù đã cố hết sức, chúng tôi vẫn không giữ lại được hai bé gái. Bác sĩ cho biết, việc sảy thai của tôi không có nguyên nhân nào đặc biệt. Tôi sẽ nghỉ ngơi và khi khỏe lại, tôi sẽ gặp gỡ mọi người”.

Quan Vịnh Hà


Gia đình Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà

Quan Vịnh Hà cùng Trương Gia Huy kết hôn vào năm 2004, cả hai luôn ao ước có con nhưng may mắn lại không mỉm cười với họ. Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy từng trải qua cú sốc mất con tới 2 lần, vào năm 2004 và 2005. 

Nam diễn viên Trương Gia Huy từng tiết lộ, khi anh quay phim tại Thượng Hải bất ngờ nhận được tin buồn vợ sảy thai. Anh suy sụp và bật khóc ngay trên phim trường, thậm chí khi vợ sảy thai lần hai, anh không dám khóc trước mặt vợ để tránh tạo áp lực cho cô.

Hạnh phúc cuối cùng cũng đến khi cặp đôi chào đón con gái bé nhỏ vào năm 2006. Giờ đây nữ diễn viên lựa chọn một cuộc sống giản dị, an yên bên con gái nhỏ

Trương Bá Chi

Là khách mời trong chương trình Mamamia vào năm 2014, Trương Bá Chi tiết lộ cô từng bị sảy thai 4 lần sau khi sinh con đầu lòng. Làm mẹ đối với nữ diễn viên Vua hài kịch chưa bao giờ là dễ dàng.

Hiện tại sau khi ly hôn, cô cũng giành quyền nuôi hai con trai từ Tạ Đình Phong.


Trương Bá Chi bên hai cậu con trai tinh nghịch Lucas và Quintus

Trương Tây

Trương Tây - bà xã của Trương Vệ Kiện cũng phải hứng chịu nỗi đau đớn khi mất con tới hai lần. Năm 2008, Trương Tây mang thai đứa con đầu lòng và bị sảy thai sau 8 tháng. Trương Vệ Kiện từng tâm sự thấy vợ gầy rộc đi, anh đã không biết làm sao để an ủi cô.

Sợ vợ mắc chứng trầm cảm, anh cũng đưa vợ tới bác sĩ, cùng cô tham gia nhiều hoạt động để quên đi nổi buồn. 

Không lâu sau Trương Tây mang thai con thứ hai, nhưng đau khổ một lần nữa ập tới khi cô tiếp tục mất đi núm ruột của mình. Giờ đây ở ngoài tuổi 50, cả hai vẫn sống hạnh phúc bên nhau không con cái. Trương Vệ Kiện tâm sự: "Con cái là nhân duyên trời cho, trời không thương, chúng tôi chấp nhận".
 

 
Quán Lâm
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chi-tu-hy-vien-nhieu-my-nhan-hoa-ngu-cung-tung-dau-don-vi-mat-con-n-154313.html

Trần Tuệ Lâm Quan Vịnh Hà từ hy viên trương vệ kiện thái thiếu phân Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất