Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân Ấn Độ đoạt Miss World còn nhờ lòng nghĩa hiệp 'cứu bạn' chẳng toan tính

Lòng tốt bụng không toan tính thiệt hơn là một trong những lý do giúp Manushi Chhillar giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 khép lại cách đây không lâu với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ - Manushi Chhillar. Đây là một kết quả được cho là xứng đáng bởi Manushi Chhillar không chỉ đẹp về hình thức, mà còn có sự thể hiện nổi trội xuyên suốt đấu trường sắc đẹp này. 
 

Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân Ấn Độ đoạt Miss World còn nhờ lòng nghĩa hiệp cứu bạn chẳng toan tính-1
Manushi Chhillar đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017.

Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân Ấn Độ đoạt Miss World còn nhờ lòng nghĩa hiệp cứu bạn chẳng toan tính-2
Một chiến thắng được cho là xứng đáng và thuyết phục công chúng.


Clip: Khoảnh khắc Manushi Chhillar trở thành nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

Sau khoảnh khắc tân nữ hoàng sắc đẹp thế giới được công bố, một câu chuyện hậu trường xúc động về Manushi Chhillar được tiết lộ và trở thành minh chứng cho chiến thắng thuyết phục của người đẹp này. 

Cụ thể, đại diện Nam Phi - Adè van Heerden không may bị rách đầm trong buổi tổng duyệt và không kịp chuẩn bị trang phục khác cho chung kết Miss World 2017. Thấy vậy, Manushi Chhillar đã nhường lại cho bạn thi chiếc đầm màu xanh mà cô chọn mặc trong đêm chung kết. Thay vì đó, nhan sắc Ấn Độ chỉ mặc một chiếc đầm dự bị tông màu hồng nhạt.
 

Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân Ấn Độ đoạt Miss World còn nhờ lòng nghĩa hiệp cứu bạn chẳng toan tính-3
Manushi Chhillar mặc đầm dự bị màu hồng, nhường lại chiếc đầm xanh cho đại diện Nam Phi.

Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân Ấn Độ đoạt Miss World còn nhờ lòng nghĩa hiệp cứu bạn chẳng toan tính-4
Đáng lẽ ra, chiếc đầm này sẽ được đại diện Ấn Độ mặc trong đêm chung kết.

Nhường lại chiếc đầm cho bạn thi kém may mắn, Manushi Chhillar được rất nhiều khán giả khen ngợi vì lòng tốt bụng. Vương miện được trao cho đại diện Ấn Độ được cho là càng thêm phần xứng đáng.

Nhan sắc Nam Phi cũng vô cùng xúc động và không quên gửi lời cảm ơn tới Manushi: "Lời cảm ơn đặc biệt vì bạn đã cho tôi mượn chiếc đầm tuyệt đẹp này cho đêm thi cuối cùng. Bạn là một người phụ nữ mạnh mẽ và biết quan tâm, giúp đỡ tới người khác. Chiến thắng của bạn rất xứng đáng và tôi thật tự hào vì bạn. Trong một năm tới, tôi tin bạn sẽ tiếp tục là một ngọn hải đăng của niềm hy vọng cho rất nhiều người". 

Mặc dù chỉ diện chiếc đầm dự bị, song vô tình Manushi Chhillar đã khoác lên người gam màu rất hợp với "phong thủy" của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trong 7 mùa thi liên tiếp kể từ năm 2011, có tới 5 mỹ nữ diện đầm hồng đoạt được vương miện cao quý.
 

Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân Ấn Độ đoạt Miss World còn nhờ lòng nghĩa hiệp cứu bạn chẳng toan tính-5
Chiếc đầm dự bị của lòng tốt bụng dường như đã mang lại may mắn cho Manushi Chhillar.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Thế giới 2017

Tin tức mới nhất