Không chỉ xinh đẹp và hát hay, Hương Giang Idol còn từng trổ tài đóng phim

Đến với làng giải trí với vai trò ca sĩ, Hương Giang Idol đã chinh phục khán giả nhờ cả tài năng lẫn sắc đẹp. Không những thế, người đẹp sinh năm 1992 từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và góp mặt trong 2 bộ phim.

Tối ngày 9/3, chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra với sự xuất hiện của 27 đại điện đến từ 27 quốc gia khác nhau. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Hương Giang Idol đã có sự thể hiện vô cùng xuất sắc và mang về chiếc vương miệng danh giá. Ngoài ra người đẹp còn ẵm thêm giải phụ: Tài năng và Truyền thông. 

Không chỉ xinh đẹp và hát hay, Hương Giang Idol còn từng trổ tài đóng phim-1

Đến với làng giải trí với vai trò ca sĩ thông qua Việt Nam Idol, Hương Giang đã chinh phục khán giả nhờ cả tài năng lẫn sắc đẹp. Không những thế, người đẹp sinh năm 1992 từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và góp mặt trong 2 bộ phim.

Năm 2014, là diễn viên khách mời trong series phim sitcom Đại gia đình quái đản, Hương Giang Idol vào vai cô giáo dạy thanh nhạc cho 2 cậu con trai sinh đôi Trường Sinh – Trường Thọ (do Anh Vũ và Hoàng Phi thủ vai) của gia đình vợ chồng ông Trường Thịnh (Minh Nhí – NSND Hồng Vân thủ vai) giúp họ làm bộc lộ khả năng thiên bẩm của con mình. 

Không chỉ xinh đẹp và hát hay, Hương Giang Idol còn từng trổ tài đóng phim-2

Không chỉ xinh đẹp và hát hay, Hương Giang Idol còn từng trổ tài đóng phim-3

Vào vai một cô giáo dạy thanh nhạc, Hương Giang Idol tưởng sẽ giúp hai anh chàng phát triển khả năng âm nhạc. Nhưng nào ngờ khi gặp mặt, Trường Sinh và Trường Thọ hết sức buồn cười khiến cô không kiềm chế được trước “khả năng” dị thường của 2 cậu học trò.

Cô giáo Hương Giang cũng phải bó tay với 2 anh học trò vừa không có năng khiếu này nhưng vì lỡ hứa sẽ giúp đỡ nên đành nghĩ ra những trò oái ăm cho 2 anh chàng. Từ đây những tình huống dở khóc dở cười diễn ra trong chính ngôi nhà của ông bà Trường Thịnh.


Hương Giang Idol trong phim "Đại gia đình quái đản".

1 năm sau, Hương Giang Idol lại góp mặt trong bộ phim điện ảnh Trót yêu của đạo diễn Việt Trinh và Châu Thổ. Trong phim, nữ ca sĩ vào vai Thúy - em gái của Vy do Việt Trinh thủ vai. Lần đầu bén duyên với điện ảnh nhưng diễn xuất của cô lại nhận được khá nhiều những lời khen từ nhà biên kịch, đạo diễn Châu Thổ và cả “Người đẹp Tây Đô”.

Chia sẻ về cơ duyên đến với bộ phim điện ảnh này, Hương Giang Idol cho biết: "Vào một ngày đẹp trời tôi nhận được cuộc gọi từ 'người đẹp Tây Đô' mời đóng phim. Ban đầu tôi đã từ chối ngay vì lịch diễn khá dày đặc. Tuy nhiên, chị Việt Trinh chỉ dùng một câu nói đã thuyết phục được tôi đi thử vai: Em nhìn rất giống chị thời trẻ, vì thế, chị rất muốn em nhận lời làm em gái chị"

Không chỉ xinh đẹp và hát hay, Hương Giang Idol còn từng trổ tài đóng phim-4

Không chỉ xinh đẹp và hát hay, Hương Giang Idol còn từng trổ tài đóng phim-5

Nói về lý do mời Hương Giang Idol, Việt Trinh cho biết cô cảm tình với nữ ca sĩ ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy ở chương trình Vietnam Idol. Giọng ca Vì yêu mà cưới gợi nhớ cho Việt Trinh về một thời tuổi trẻ, vì thế cô đã quyết tâm phải mời cho được Hương Giang Idol vào vai em gái mình. 

Việt Trinh còn tiết lộ: “Hương Giang Idol là một cô gái rất duyên dáng và nữ tính, không chỉ ở vóc dáng mà còn trong từng cử chỉ và lời nói”.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao