Không chịu kém cạnh bất cứ ai, Noo Phước Thịnh làm fan meeting ở Singapore

Anh chàng ca sĩ này cùng team của mình sẽ làm "náo loạn" Singapore trong buổi offline fan sắp diễn ra.



Vào ngày 8/4 tới đây, Noo Phước Thịnh là ca sĩ duy nhất đại diện Việt Nam tham gia sự kiện mang tầm cỡ khu vực - Influence Asia - giải thưởng tôn vinh những cá nhân có thành tựu và ảnh hưởng truyền thông lớn trên các mạng xã hội, được tổ chức hai năm một lần, năm nay diễn ra tại Malaysia.

Điều đặc biệt, Noo Phước Thịnh quyết định tạo điều kiện cho các học trò tại Giọng hát Việt 2017 có cơ hội cọ xát tại một sự kiện lớn khi đưa Top 6 gồm: Anh Phong, Minh Trí, Anh Đạt, Hiền Mai, Han Sara, Thanh Nga sang biểu diễn cùng trong một tiết mục.

Trước chuyến đi Malaysia lưu diễn, Noo Phước Thịnh bất ngờ thông báo, nam ca sĩ sẽ tổ chức buổi offline tại Singapore vào 2 ngày sau đó - 10/4. Buổi họp fan của Noo Phước Thịnh có sự góp mặt với vai trò khách mời của 6 học trò.


Noo Phước Thịnh không chỉ đưa các thí sinh của team mình qua Malaysia biểu diễn mà còn tổ chức offline tại Singapore


Hình ảnh thông báo chính thức từ Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức offline fan tại Singapore


Các thí sinh trong team của Noo Phước Thịnh cũng sẽ được cọ xát và biểu diễn cùng huấn luyện viên của mình tại nước ngoài
 

Đây là lần thứ hai Noo Phước Thịnh tổ chức họp fan ngoài Việt Nam. Trước đó, Noo là ca sĩ Việt đầu tiên có buổi họp fan hoành tráng ở nước ngoài, nhân chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc trong chương trình Asia Song Festival 2016 vào tháng 10/2016.

Tuy tổ chức ở nước ngoài nhưng đông đảo khán giả là kiều bào sinh sống tại Hàn đã đến ủng hộ Noo Phước Thịnh nhiệt tình. Vì lẽ này, lần họp fan tới đây tại Singapore của Noo cũng hứa hẹn thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả yêu mến anh.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-chiu-kem-canh-bat-cu-ai-noo-phuoc-thinh-lam-fan-meeting-o-singapore-n-116176.html

fan offline

Tin tức mới nhất