Không chịu ngủ trưa, bé mầm non bị cô giáo tát bầm tím má

Đi học được 3 ngày, cháu Huy quấy khóc không chịu ngủ vì chưa quen nên cô giáo mầm non đã tát vào mặt khiến cháu Huy bầm tím má.



Chiều 15/2, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hoàng Thanh - Chủ tịch HĐQT Trường mầm non tư thục Sơn Long (phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, nhà trường vừa ra quyết định buộc thôi việc đối với cô giáo Ngô Kim Quý (SN 1989, ngụ TP. Biên Hòa) do vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp giáo viên.

Trước đó, trưa 11/2, vợ chồng anh Trần Ngọc Tài (ngụ TP. Biên Hòa) đến đón con trai là cháu Trần Quang Huy (18 tháng tuổi) thì phát hiện má phải con bị bầm tím, hằn vết tay người lớn.

Vợ chồng anh Tài yêu cầu làm rõ tại sao lại có vết bầm tím trên mặt con thì bà Trương Tuyết Lụa - Hiệu trưởng Trường mầm non tư thục Sơn Long thừa nhận - cô Quý là giáo viên của trường đã đánh cháu Huy.


Cháu Huy bị cô Quý tát bầm tím má – Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo lời bà Lụa, nguyên nhân vụ việc là do cháu Huy quấy khóc không chịu ngủ, đạp chân vào bụng cô Quý. Không nén được cơn giận, cô Quý tát vào má Huy gây nên vết bầm tím.

Ngay sau khi tát cháu Huy, cô Quý nhận thấy việc làm của mình là sai trái nên đã báo cáo Ban giám hiệu, đồng thời xin chịu hình thức kỷ luật.

Ông Nguyễn Hoàng Thanh cho biết thêm, cô Quý là giáo viên làm việc tại trường được hơn 2 năm. “Để xảy ra sự việc cháu Huy bị đánh là một điều rất đáng tiếc. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến gia đình và mong các bậc phụ huynh thông cảm, chia sẻ với nhà trường”, ông Thanh nói.

Trao đổi với chúng tôi, cô giáo Bùi Xoa – Hiệu trưởng một trường mầm non tại TP. HCM cho rằng - hành vi cô Quý dùng tay tát vào má học sinh là việc làm sai trái. Nghề giáo viên, đặc biệt là giáo viên mầm non càng không cho phép đánh học sinh như vậy.

Nếu không có tấm lòng yêu thương trẻ thì không nên chọn nghề giáo viên mầm non. Vừa qua trên cả nước xảy ra nhiều vụ việc cô giáo mầm non đánh học sinh, tôi và nhiều giáo viên rất buồn. Những vụ việc đó đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh nghề giáo viên mầm non”, cô Xoa bày tỏ.

Đầu tháng 2 vừa qua, trên mạng xã hội cũng xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một số bé trai tại trường mầm non bị cô giáo dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai... khiến nhiều người bức xúc. Theo chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại tại trường mầm Non S.V (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã tiến hành kiểm điểm và đình chỉ 2 cô giáo trên.

Clip ghi lại hình ảnh cô giáo trường mầm non S.V đánh học sinh.

>>> Hà Nội: Clip nhiều bé bị cô giáo mầm non dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai chửi mắng gây phẫn nộ

Luận Nguyễn

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-chiu-ngu-trua-be-mam-non-bi-co-giao-tat-bam-tim-ma-n-110493.html

đánh trẻ mầm non Cô giáo mầm non tát học sinh bầm tím má không chịu ngủ tin bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao