Không chịu nổi áp lực, nữ thần sexy Seolhyun chia tay sau 1 tháng công khai hẹn hò

Seolhyun (AOA) và Block B Zico đã chia tay chỉ sau 1 tháng công khai hẹn hò.





Vào sáng nay 27/9, hàng loạt trang báo mạng của Hàn Quốc đăng tải thông tin mỹ nhân sexy bậc nhất xứ Hàn Seolhyun (AOA) và anh chàng rapper nổi tiếng Zico đã chính thức chia tay. Và không lâu sau đó, công ty quản lý của cả hai ca sĩ cũng lên tiếng xác nhận thông tin này, FNC Entertainment - công ty quản lý của Seolhyun cho biết: "Áp lực dư luận lên chuyện tình cảm của họ quá nặng nề, thêm nữa sự bận rộn đã khiến cả hai chia tay".

Trong khi đó Seven Seasons, công ty của Zico khẳng định: "Đúng là cả hai đã chia tay, tuy nhiên chúng tôi cũng không rõ lý do, đó là vấn đề riêng tư của mỗi người".

 

 

Seolhyun và Zico bị Dispatch công khai loạt ảnh hẹn hò vào tháng 8 vừa qua, được biết cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 3 năm nay. Ngay khi tin hẹn hò nổ ra, cả hai đã gặp phải nhiều chỉ trích dữ dội từ phía dư luận, Seolhyun thậm chí đã bị hủy nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như hàng loạt tin đồn không hay ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp. Dưới áp lực nặng nề từ phía dư luận, cả hai đã phải chia tay chỉ sau 6 tháng hẹn hò.

Trước khi công bố tin chia tay 1 ngày, Zico đã cho đăng tải một bài hát do chính anh sách tác trên instagram, lời bài hát chia sẻ: "Thật sự không dễ dàng, anh không làm được gì cho em cả, khi anh cố gắng ôm em, em lại gạt vòng tay này ra,...Trái tim này vì em mà loạn nhịp, đó là tình yêu". Ngay lập tức bài hát này trở thành chủ đề nóng sau khi cặp đôi chia tay. 

 

Hình ảnh Zico đăng tải trên instagram

 

Seolhyun được mệnh danh là nữ hoàng sexy của Kpop

 

Kết quả hình ảnh cho seolhyun hẹn hò 2sao

Hình ảnh Seolhyun và Zico hẹn hò vào tháng 8 vừa qua

 

Gen

Theo Vietnamnet


Seolhyun Zico

Tin tức mới nhất