Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV

Nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie đã thẳng thắn chia sẻ cô tự hào khi tự đầu tư tiền cho sản phẩm âm nhạc của mình mà không phải phụ thuộc vào bất cứ trợ giúp của ai.

Hôm qua (22/12), nữ ca sĩ diễn viên Phương Trinh đã có chính thức ra mắt MV mới mang tên Em không muốn cô đơn. Xuất hiện với trang phục ấn tượng, Phương Trinh Jolie thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp rạng rỡ khoe trọn bờ vai gầy, tấm lưng nõn nà dưới lớp áo yếm cách tân.


Phương Trinh Jolie chia sẻ về sản phẩm được đầu tư bằng số tiền nửa năm đi hát của cô

Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV-1Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV-2Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV-3
Phương Trinh Jolie khoe vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ của mình trong ngày ra mắt sản phẩm

Em không muốn cô đơn là sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ - diễn viên đã dành nhiều thời gian, công sức để thực hiện. Trong MV, Phương Trinh Jolie kể câu chuyện về một cô gái sống trong tranh vẽ, thầm thương trộm nhớ chàng trai ngoài đời thực, hàng ngày cô bước ra từ trong tranh để ngắm nhìn chàng trai.

Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV-4
Chàng "người yêu" 1m9 trong MV của Phương Trinh thu hút sự quan tâm của mọi người

Phương Trinh Jolie tiết lộ, cô đã có sự đồng cảm sâu sắc với tâm trạng của nữ nhân vật khi quay MV Em không muốn cô đơn vì trong cuộc sống có nhiều khoảnh khắc cô cũng cảm thấy lạc lõng, bơ vơ.


MV "Em không muốn cô đơn" - Phương Trinh Jolie

Chia sẻ về cảm xúc khi thực hiện MV mới, Phương Trinh Jolie tâm sự: "Trinh muốn gửi gắm thông điệp về sự cô đơn, trống trải trong cuộc sống đời thường. Bất cứ người phụ nữ nào dù có mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một bờ vai để dựa vào. Trinh mong rằng mọi người sẽ tìm thấy bản thân mình trong ca khúc, đấy là sự thấu hiểu, sẻ chia.

Trinh không muốn mang đến cảm giác bi lụy hay sầu khổ. Âm nhạc của Trinh hướng đến những điều tích cực, hướng mọi người đến việc trân quý, giữ gìn những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống còn lắm bộn bề này.

Trinh hy vọng, khán giả sẽ không có cảm giác cô đơn trong mùa Noel năm nay. Nếu chưa may mắn trong tình cảm mình hãy dành thời gian cho người thân, bạn bè".

Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV-5
Nam Cường đến chúc mừng Phương Trinh Jolie

Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV-6Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV-7
Thu Thủy và Phương Trinh Jolie thân thiết bên nhau

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng bộc bạch: "Đây là MV đầu tư nhất trong sự nghiệp ca hát của Trinh. Trinh sẽ không nói cụ thể con số vì trước đây đã có 1 sự cố khiến Trinh bị gắn với cái tên “người đẹp 100 triệu”. Trinh đã dành trọn tình cảm, tâm huyết, công sức cho 'Em không muốn cô đơn'. Chi Phí cho MV này bằng cả nửa năm đi hát của Trinh mà không hề có đại gia hay bất cứ ai trợ giúp. Đầu tư lớn là vậy nhưng Trinh hoàn toàn hài lòng khi thấy sản phẩm tinh thần của mình được hoàn thành một cách chỉn chu, trọn vẹn”.

Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV-8

Không có đại gia, Phương Trinh Jolie dồn cát-sê đi hát trong nửa năm để làm MV-9
Phương Trinh Jolie cũng thẳng thắn chia sẻ rằng mình đã dành trọn số tiền đi hát nửa năm để đầu tư cho sản phẩm này

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ về concept Indochine của trong MV này: "Trinh muốn thể hiện vẻ đẹp của người con gái Đông Nam Á, vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần bí ẩn, kiêu sa.

Các họa tiết, phụ kiện, trang phục dùng trong MV đều được ekip lựa chọn rất kỹ càng, đậm phong cách Á Đông. Trinh và ekip đã tốn rất nhiều công sức, thời gian cho việc lên layout hình ảnh. Có tất cả là 7 layout trong MV này, việc làm sao để lạ mắt mà vẫn giữ được nét Á Đông cần thiết là việc vô cùng tốn thời gian.

Tuy nhiên, đến khi sản phẩm hoàn thành, bao nhiêu mệt mỏi trước đó cũng tan biến. Trinh rất vui khi có được những người bạn tốt, tâm huyết đồng hành với mình".

Trang Đào
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Vpop Phương Trinh Jolie music video

Tin tức mới nhất