Không có Quang Huy, Sơn Tùng vẫn tạo được kỷ lục mới của Vpop

Chỉ sau 24h lên sóng, MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP đã đạt 4 triệu view, xác lập kỷ lục mới của Vpop.



Ca khúc mới của Sơn Tùng MTP có tên Lạc Trôi được chính thức giới thiệu vào lúc 0h ngày 1/1/2017 và chỉ sau gần một ngày nhưng MV này đã đạt con số kỷ lục 4 triệu view lượt xem trên kênh youtube và hiện tại là 5.225.347 lượt xem (Sáng 02/1).

Đây là một cuộc “lật đổ” ngoạn mục kỷ lục 3 triệu view trong vòng 1 ngày của MV Chúng ta không thuộc về nhau và xác lập một kỷ lục mới trong làng nhạc Việt. Con số này vẫn đang tăng lên từng giờ, hứa hẹn sẽ tạo nên một con sốt trên mạng xã hội.

 


Chia sẻ về cảm xúc khi Lạc Trôi đạt con số ấn tượng 4 triệu lượt view trong vòng 1 ngày, Sơn Tùng cho biết:

“Với Tùng thử thách lớn nhất là phải vượt qua bản thân mình. Trước đây, khi Cơn mưa ngang qua hay Em của ngày hôm qua được mọi người đón nhận. Tùng đã mất rất nhiều thời gian để sáng tác ca khúc mới và Tùng từng nghĩ chắc mình sẽ không thể sáng tác ca khúc nào qua được hai bản hits trên. Thế là Tùng áp lực mình nhưng rồi Tùng nhận ra một điều rằng chỉ cần mình sáng tác ra mình cảm thấy sướng là được. Thế là Tùng bắt tay vào sáng tác với tâm trạng vô cùng thoải mái.
 
Lạc Trôi là một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của Tùng. Tùng không đặt nặng chuyện nó sẽ vượt mặt các ca khúc trước đây. Tuy nhiên, khi tung ra được mọi người đón nhận, Tùng cảm thấy rất hạnh phúc”.


Không những đạt được lượt view ấn tượng trên các kênh trực tuyến,  Lạc Trôi còn nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá cao của anh/ chị em nghệ sỹ. Với tạo hình cổ trang, Lạc Trôi đã thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc Việt Nam dịp cuối năm.
 
Lạc Trôi là một dự án đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi anh chính thức thành lập công ty riêng, hoạt động vai trò độc lập. Vì vậy, từ hình ảnh cho đến nội dung trong MV cũng được nam ca sĩ đầu tư rất kỹ lưỡng nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng nhất. Với tạo hình cổ trang đầy hiện đại trong MV, Sơn Tùng cho biết anh đã mất rất nhiều thời gian và chịu đau suốt nhiều giờ đồng hồ nối tóc để có được mái tóc dài phù hợp với tạo hình của nhân vật.

 

Chia sẻ về nhân vật nhà vua trong MV Lạc Trôi, Sơn Tùng cho biết nhân vật ấy được anh lấy cảm hứng từ một phần trong chính con người mình. Một vị vua sở hữu đỉnh cao của quyền lực nhưng luôn muốn tìm cho mình một tình yêu đích thật. Thông qua câu chuyện trong M V này, Sơn Tùng muốn gửi đến mọi người một thông điệp về cuộc sống rằng tất cả đều là hư vô dù bạn là ai đi chăng nữa thì một tình yêu đích thật vẫn là cái bạn phải đi tìm mỗi ngày.
 
Sau Lạc Trôi, nam ca sĩ cũng đang bắt tay vào chuẩn bị những dự án âm nhạc khác trong năm 2017, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-co-quang-huy-son-tung-van-tao-duoc-ky-luc-moi-cua-vpop-n-105912.html

mv lạc trôi Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất