Không có tiền nộp viện phí, người cha tức tưởi tự tay giết chết con trai 7 tuổi

Người cha đã ném con trai từ trên cầu xuống dưới đường. Hành động tàn nhẫn này đã khiến cậu bé bị chết oan ức. Còn người đi đường thì vô cùng phẫn nộ.

Câu chuyện thương tâm và gây nhiều tranh cãi xảy ra ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Người cha đã ném con trai 7 tuổi từ trên cầu xuống và thật không may, đứa con đã bị xe khác đâm vào. Dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cậu bé vẫn không qua khỏi và không biết vì sao lại bị bố giết.

Cụ thể, câu chuyện xảy ra vào ngày chủ nhật 29/4, người đàn ông 32 tuổi có tên là Giang đi xe buýt cùng con trai từ thành phố Thành Đô đến Trung Khánh. Khi xe buýt của họ vượt qua cầu thuộc Jiulongpo thuộc thành phố Trùng Khánh thì bất ngờ người cha đã ném con trai ra cửa sổ xe buýt. Cậu bé bị rơi xuống đường và bị một xe khác chèn vào.
 


Hiện trường nơi sự việc xảy ra.

Dù đã được lực lượng y tế đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cậu bé vẫn không thể qua khỏi do vết thương rất nặng. Ngay lập tức cảnh sát cũng vào cuộc. Trong một đoạn video được đăng tải trên trang web Thepaper.cn cho thấy cảnh sát đã đến hiện trường rất đông.

Trong một tuyên bố, cảnh sát xác nhận cậu bé đã được đưa đến bệnh viện nhưng đã chết ngay sau đó, trong khi cha của em đã bị giam giữ đang chờ điều tra thêm. Người ta không biết vì điều gì mà người cha có hành động nhẫn tâm với con trai đẻ của mình. Chỉ biết rằng phía người thân của Giang cho người đàn ông này làm vậy vì ảnh hưởng từ cuộc ly hôn vào tháng 11 năm ngoái.

Còn một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy cha đứa bé chia sẻ rằng đứa con của anh ta bị bệnh nặng. Vì không có tiền chi trả viện phí nên người cha đã cùng quẫn làm ra hành động điên rồ này. Hiện tại, cơ quan cảnh sát đang tập trung điều tra làm rõ.

Theo Gia Đình & Xã Hội


Giết Người Trung Quốc

Tin tức mới nhất