Không có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có những khoảnh khắc là mãi mãi...

Không có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có những khoảnh khắc yêu nhau là mãi mãi. Em cứ ở đấy tự thu mình yêu thương với mối tình đã cũ giữa thanh xuân bao la thêm nhiều ngày làm gì cô gái?



Yêu thương vẫn ở đây, thật sâu trong con tim cô gái tuổi hai mươi khi lần đầu mở rộng con tim để anh bước vào.Thứ tình yêu em mơ mộng nhiều ngày sau tới với những yêu thương lâu dài bên nhau, em hi vọng hạnh phúc kề nhau chuỗi ngày sau thanh xuân tới, yêu thương em cứ ngốc nghếch coi là tất cả con tim tuổi trẻ. Dại khờ yêu, dại khờ tin, dại khờ đánh cược con tim trong veo tình đầu ấy gửi đến anh.

Những ngày ngụp lặn yêu thương, đắm chìm trong mùi mặn nồng tình yêu,khi con tim mang tiếng nói lu mờ lý trí. Mù quáng yêu anh không sạn cát đắn đo ngờ vực tình cảm ấy.

Không có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có những khoảnh khắc là mãi mãi...

Có thể là em ngây thơ khi lần đầu con tim biết nói tiếng yêu, ngây thơ với những viển vông mà chàng trai nào cũng có thể vẽ màu hồng tô vẽ con tim nhiều hơn một cô gái cũng có thể anh quá xuất sắc với vẻ ngoài lãng tử cùng con tim mang nhiều ngăn nắp yêu thương với nhiều bóng hồng, cũng có thể anh-chàng trai được thượng đế " đặc ân" cho vẻ đào hoa chinh phục bất kì cô gái nào anh muốn thách thức, và em- đứa con gái ngây ngô với mọi thứ, thờ ơ với mọi thứ, phớt lờ với nhiều người rồi cũng cuốn theo si mê vẻ đào hoa ấy.

Cách anh bước vào tim một đứa lạnh lùng, khó chiều đặc biệt khác lạ với những chàng trai khác, cách anh quan tâm,nâng niu cô gái của anh ấm áp yêu chiều quá đỗi, cách anh đi bên cạnh chấp nhận hết những bướng bỉnh của em,cách anh thể hiện tình yêu nơi anh với cả Thế Giới quanh em làm em tin yêu vào tình yêu ấy hơn bất cứ chàng trai nào. Yêu hết mình, thương người hết đỗi với cả nguồn sức trẻ để rồi..

Em đâu hay những thứ ngọt ngào ấy anh đâu dành riêng cho cô gái này, những quan tâm ấy anh gửi gắm chẳng phải riêng em, cách anh từng ngày chiếm trọn trái tim em cũng là cách anh mang đến nhiều cô gái khác ngoài em.

Từng dòng chữ, từng hình ảnh hiện rõ nét trên màn hình laptop bóp nghẹt trái tim cô gái đang nghĩ mình hạnh phúc nhất cuộc đời này. Yêu thương anh gửi ai khác là cách anh đã trao gửi đến em. Y hệt-Nguyên vẹn như một giáo trình thuyết trình được lặp đi lặp lại nhiều lần, nhiều người.

Nhói!

Em co tròn yêu thương trong em với cả ngàn lý do vẽ ra bào chữa cho những dòng chữ ấy trước cách anh cúi đầu im lặng xin lỗi. Không giải thích, không phân minh, không cố gắng xoa dịu những tổn thương nơi em. Im lặng trốn tránh mọi cách em đang cố một mình kiếm tìm lại niềm tin nơi anh.

Khi con người ta tổn thương thực sự, phút giây con tim bị cào xé đến câm lặng lý trí mới thức tỉnh nghĩ suy về những ngày yêu thương cũ ấy.Vì em đắm chìm quá sâu cho chuyện tình ấy phớt lờ hết những sẻ chia của bè bạn, vì em tin chẳng ai có thể dối trá bằng ánh mắt khi nhìn thật lâu vào những chân thành trong cách anh yêu em. Nhưng rồi với những chàng trai đào hoa, anh yêu chân thành như gió, thoảng qua đậm sâu rồi cũng theo chiều gió phảng phất yêu thương theo khoảnh khắc ngắn ngủi kiếm tìm luồng gió mới.

Không có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có những khoảnh khắc là mãi mãi...

Anh không có lỗi khi nói yêu em, vì khoảnh khắc ngọt ngào anh nói ấy bằng cả con tim, chỉ là em ngây thơ tin rằng tình yêu ấy là mãi mãi, yêu thương ấy là của riêng em. Anh không sai khi yêu cô gái khác y như cách anh yêu em, chỉ là vì em thích tìm kiếm quá nhiều chuyện xung quanh cuộc sống của anh để rồi tự mình dày vò con tim mình.

Không có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có những khoảnh khắc yêu nhau là mãi mãi.Em cứ ở đấy tự thu mình yêu thương với mối tình đã cũ giữa thanh xuân bao la thêm nhiều ngày làm gì cô gái? Đặt chàng trai ấy gọn gàng góc con tim em yên bình với những khoảnh khắc ngọt ngào, những tổn thương em đã đi qua để mạnh mẽ bớt ngây thơ với những chuyện tình mới những ngày rực rỡ tuổi trẻ phía trước.

Theo Guu


sự vĩnh cửu khoảnh khắc ngọt ngào Tình yêu

Tin tức mới nhất