Không còn 'bánh bèo', Bình An xuất sắc với màn chặt vỡ 8 viên ngói đang hừng hực cháy

Sở hữu vóc dáng thư sinh nhất trong "bộ ba tân binh", nhưng thành tích công phá ngói của Bình An lại xuất sắc hơn tất cả.



Tập 5 chương trình Sao nhập ngũ mùa thứ hai vừa lên sóng tiếp tục mang lại cho khán giả truyền hình cái nhìn cận cảnh về đời sống của các quân nhân trong quân ngũ.

Trong tập này, bộ ba tân binh Quốc Thiên, Bình An và Xuân Phúc phải đối mặt với thử thách khó nhằn mang tên "tập khí công" - một kỹ năng chiến đấu lợi hại trong võ chiến đấu của đặc công Việt Nam. 

Với thử thách đầu tiên - nằm lên bàn chông, cả ba chàng trai đùn đẩy nhau vì không muốn thực hiện trước, song cuối cùng, Xuân Phúc là chàng trai “chịu trận”. Nhưng khi đặt lưng xuống, hàng đinh đầu tiên đã làm cho Xuân Phúc bị đau, lập tức phải bật dậy. 
 


Xuân Phúc nhăn nhó với thử thách nằm trên bàn chông.
 

Với nội dung huấn luyện tiếp theo mang tên đập gậy vào cơ thể, Quốc Thiên và Xuân Phúc đều xung phong tham gia. Riêng với Bình An, anh còn rụt rè và chưa dám thử sức mình. Với nội dung này, Xuân Phúc hoàn thành rất tốt, còn Quốc Thiên vẫn chưa thực hiện được do không làm chủ được dòng khí ở trong cơ thể. 
 


Xuân Phúc vượt qua thử thách gậy đập lưng một cách nhẹ nhàng.
 


Trong khi đó, Quốc Thiên chưa kiểm soát được dòng khí và tâm lý còn sợ hãi.
 

Dùng tay không công phá ngói là nội dung tiếp theo được lựa chọn để 3 chàng trai thử sức, cấp độ khó của thử thách sẽ được nâng dần lên. Sau khi cả ba "tân binh" đều "chặt đẹp" được ba viên ngói đầu tiên, họ bước vào một hội thao với cấp độ khó khăn tăng lên rất nhiều. Với cuộc thi này, ba chàng trai sẽ phải dùng tay không chặt 8 viên ngói đang bốc cháy. 
 


Clip: Phần thi dùng tay không chặt 8 viên ngói đang bốc cháy.
 

Xuân Phúc rất sợ lửa nên anh tỏ ra ái ngại khi được mời tham gia. Nhưng khi được các chiến sĩ khác động viên, và nhất là bị Bình An “mô kích” nên Xuân Phúc quyết định thử sức mình.

Với lần chặt đầu tiên, Xuân Phúc làm vỡ 5 viên ngói. Song vì chưa hài lòng với kết quả, anh tiếp tục thực hiện lần thứ hai để công phá 3 viên còn lại. Nhưng “đời không như là mơ", với lần chặt này, Xuân Phúc đã chặt nhầm vào cạnh sắc nhọn của ngói, sau đó giật nảy người và chạy ra xa vì quá đau.

Chứng kiến biểu cảm nhăn nhó hài hước của Xuân Phúc, cả trung đội đã có trận “cười vỡ bụng”. 
 


Chặt đến hai lần, Xuân Phúc vẫn chưa làm vỡ trọn vẹn 8 viên ngói.
 

Trái với vóc dáng lực lưỡng, khỏe mạnh của đàn anh Xuân Phúc, Bình An lại không có quá nhiều lợi thế về thể lực. Tuy nhiên, chàng hothoy lại là người thực hiện thử thách tốt nhất, một lần công phá trọn vẹn 8 viên ngói đang bốc cháy.
 


Bình An xuất sắc chặt vỡ 8 viên ngói đang bốc cháy hừng hực.
 


Khoảnh khắc ăn mừng thành tích hài hước của Bình An. 
 

Mặc dù "đô con" hơn Bình An, song Quốc Thiên chỉa chặt vỡ được 5 viên ngói. Anh cho rằng nếu mình tập trung và điều khí tốt hơn nữa thì thành tích sẽ không dừng lại ở đó.
 


Quốc Thiên chặt được 5 viên ngói, song vẫn rất vui vẻ.
 

Sau một ngày huấn luyện với nhiều cảm xúc, Bình An lai tiếp tục nhận được bất ngờ khi có bố và ông nội lên thăm. Điều này đã khiến anh không giấu nổi cảm xúc hỗn độn, vì rất lo cho sức khỏe của người ông đã cao tuổi.

Buổi tối tại đơn vị, Xuân Phúc được tổ chức sinh nhật cùng những chiến sĩ khác. Điều này đã khiến anh vô cùng bất ngờ, vì đây là lần đầu tiên anh được tổ chức sinh nhật tại Lữ đoàn 113. Và càng bất ngờ hơn nữa khi Xuân Phúc được tặng một món quà đặc biệt – mô hình kết từ vỏ đạn. 
 


Xuân Phúc rạng rỡ khi bất ngờ được đồng đội tổ chức sinh nhật.
 


Anh nhận được món quà ý nghĩa từ đồng đội - một mô hình kết từ vỏ đạn.



Bộ ba tân binh đã trải qua một ngày gắn với nhiều kỷ niệm.


Clip: Bộ ba tân binh "quậy" hết mình với bản hit Sau tất cả trong giây phút thư giãn bên đồng đội.
 

Chỉ sau 3 ngày nhập ngũ, cả 3 chàng trai đã trải qua rất nhiều cảm xúc, và bước đầu họ đã có những thay đổi bản thân để phù hợp hơn với môi trường quân ngũ. 
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Xuân Phúc Sao nhập ngũ Bình An Quốc thiên

Tin tức mới nhất