Không còn đeo nhẫn cưới, Lưu Khải Uy đang gián tiếp xác nhận chuyện ly hôn Dương Mịch?

Việc nam diễn viên Lưu Khải Uy tháo nhẫn cưới càng khiến cho nhiều người tin rằng tin đồn anh và Dương Mịch "đường ai nấy đi" là thật.

Hôm qua (20/10), nam diễn viên Cổ Cự Cơ có chia sẻ một số bức hình tại tiệc sinh nhật của Cổ Thiên Lạc. Trong đó, Lưu Khải Uy cũng tham gia buổi tiệc đặc biệt này. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng phát hiện ra việc Khải Uy không hề đeo nhẫn cưới.

Không còn đeo nhẫn cưới, Lưu Khải Uy đang gián tiếp xác nhận chuyện ly hôn Dương Mịch?-1Không còn đeo nhẫn cưới, Lưu Khải Uy đang gián tiếp xác nhận chuyện ly hôn Dương Mịch?-2
Lưu Khải Uy tham dự tiệc sinh nhật của Cổ Thiên Lạc.

Điều này khiến họ cho rằng Lưu Khải Uy đang gián tiếp xác nhận tin đồn ly hôn với Dương Mịch. Trên thực tế tin đồn Khải Uy và Dương Mịch “đường ai nấy đi” râm ran trên mạng trong nhiều tháng nay.

Nếu như trước đây, vợ chồng Dương Mịch đều gửi lời chúc mừng sinh nhật cho nhau ở trên mạng thì năm nay 2 người không hề có động tĩnh gì.

Không còn đeo nhẫn cưới, Lưu Khải Uy đang gián tiếp xác nhận chuyện ly hôn Dương Mịch?-3
Lưu Khải Uy tháo nhẫn cưới càng khiến cho nhiều người tin rằng tin đồn anh và Dương Mịch “đường ai nấy đi” là thật.

Vừa qua, bộ phim điện ảnh của Dương Mịch mang tên Bảo bối mới ra mắt, cô bạn thân Angelababy thậm chí còn bao cả rạp để ủng hộ cho Dương Mịch. Thế nhưng Lưu Khải Uy mang tiếng là chồng nhưng cũng chẳng thể hiện sự quan tâm cũng như có hành động cổ vũ tác phẩm của vợ.

Không còn đeo nhẫn cưới, Lưu Khải Uy đang gián tiếp xác nhận chuyện ly hôn Dương Mịch?-4
Vợ chồng Dương Mịch không còn gửi lời chúc mừng nhau sinh nhật như mọi năm.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn vào năm 2014. Cặp ngôi sao này đã có với nhau 1 cô con gái chung.

Năm 2016, Khải Uy gặp lùm xùm ngoại tình với bạn diễn. Kể từ đó đến nay, anh và Dương Mịch được cho là rạn nứt tình cảm, nhiều lần bị đồn chia tay.

Theo Người Lao Động


lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất